Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với phong độ của Aaron Ramsdale

Thứ Sáu 11/02/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi rất tốt trước Wolves, anh có 4 pha cản phá thành công qua đó giúp Arsenal có được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Aaron Ramsdale tỏa sáng trước Wolves


Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Đúng như dự đoán, Pháo thủ đã có một trận đấu cực kỳ vất vả. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 25 do công của trung vệ Garbiel, sau đó đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội.
Aaron Ramsdale có trận thứ 11 giữ sạch lưới ở NHA mùa này

Aaron Ramsdale có trận thứ 11 giữ sạch lưới ở NHA mùa này, bằng với thành tích của Leno mùa trước


Áp lực mà Wolves tạo ra càng lớn hơn khi Gabriel Martinelli nhận 2 thẻ vàng trong vòng một phút và rời sân ở phút 69. Tuy nhiên phong độ rất tốt của thủ môn Aaron Ramsdale giúp đội bóng thành London bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu.

Trong suốt 90 phút trên sân của Wolves, thủ thành người Anh có tổng cộng 4 pha cản phá. Thủ thành của Arsenal có tình huống bay người đẩy cú nã đại bác của Sais đưa bóng đi vọt xà. Sau đó anh tiếp tục đánh bại Semedo ở cú dứt điểm ở góc hẹp.

Theo thống kê, Aaron Ramsdale đã có tổng cộng 11 lần giữ sạch lưới chỉ sau 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trong cả mùa trước thủ thành Leno cũng chỉ có 11 lần trắng lưới, nhưng anh cần tới 35 trận. Rõ ràng Ramsdale cho thấy anh xứng đáng với số tiền 24 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra để có mình ở Hè 2021.

Những đóng góp của Ramsdale đang giúp Arsenal duy trì hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH, kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của West Ham nhưng đá ít hơn 2 trận.
Số thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có đượcSố thẻ đỏ mà Arsenal phải nhận gấp đôi số bàn thắng có được
Gabriel Martinelli nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal và Wolves ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, rất may là Pháo thủ vẫn có được chiến thắng 1-0.
Ruben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier LeagueRuben Neves: Thắng Wolves mà Arsenal ăn mừng như vô địch Premier League
Tiền vệ Ruben Neves cho rằng Arsenal ăn mừng chiến thắng 1-0 trước Wolves như thể họ đã giành chức vô địch Premier League.
Lại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính WolvesLại chơi thiếu người, Arsenal thắng kịch tính Wolves
Trận Wolves vs Arsenal lẽ ra có thể kết thúc dễ dàng hơn rất nhiều với các vị khách nếu như không có chiếc thẻ đỏ vô duyên của Martinelli.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Bukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập ArsenalBukayo Saka từ chối Chelsea và Tottenham để gia nhập Arsenal
Bukayo Saka cho biết Arsenal là CLB mà anh luôn hướng đến dù từng thử việc ở lò đào tạo của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X