Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với những thống kê của Conor Gallagher

Thứ Ba 13/02/2024 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher tỏa sáng trước Crystal Palace, anh lập một cú đúp giúp The Blues giành chiến thắng 3-1 tại Selhurst Park.

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea làm khách trên sân của Crystal Palace. Đội chủ nhà đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 30. Jefferson Lerma tung cú sút chân phải, đánh bại hoàn toàn mọi nỗ lực cứu thua của Petrovic, đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Nhưng chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Chelsea tìm được bàn gỡ. Tiền vệ Conor Gallagher mang về bàn gỡ hòa cho Chelsea. Gusto thực hiện quả tạt vào giữa khu cấm địa. Tiền vệ người Anh có mặt thực hiện cú dứt điểm một chạm dũng mãnh, tung lưới đội bóng anh từng khoác áo ở mùa giải 2021/22 theo diện cho mượn từ Chelsea. 

Conor Gallagher toa sang truoc Crystal Palace

Conor Gallagher tóa sáng trước Crystal Palace

Tới phút 90, lại là Gallagher ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Cole Palmer xử lý cực kỳ bình tĩnh trước khi kiến tạo thuận lợi để Gallagher một lần nữa dứt điểm ngay chạm đầu tiên, bóng đi chìm hiểm hóc làm bó tay Dean Henderson. 

Theo thống kê, đây là bàn thứ 5 của Gallagher trong màu áo Chelsea ở Premier League và 3 trong số đó vào lưới đội bóng cũ Palace. Ngoài ra Conor Gallagher đã chạy 13km trong trận gặp Crystal Palace và lập cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp ở Chelsea. 

Cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã giành được quyền kiểm soát bóng ở một phần ba sân đối phương nhiều lần hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở 5 giải đấu lớn của châu Âu mùa này (31). Gallagher cũng là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn thắng quyết định ở phút 90 ở Premier League kể từ khi chính anh ghi bàn vào lưới Crystal Palace tại Selhurst Park vào tháng 10 năm 2022.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Chelsea còn có thêm 1 bàn do công của Enzo Fernandez để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1. Chelsea đã có thắng lợi thứ 2 liên tiếp sau khi thua đậm liền 2 trận. Họ hiện xếp thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của Newcastle khoảng cách 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X