Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với lịch thi đấu của MU trong tháng 3

Thứ Năm 03/03/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu MU sẽ thực sự khủng khiếp trong tháng 3 này, những trận đấu của Quỷ đỏ đều được đánh giá là rất khó khăn.

Lịch thi đấu khó khăn chờ đợi MU


Tháng 1 và tháng 2 vừa qua, MU trải qua lịch thi đấu không quá khó khăn. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã nhiều lần mất điểm, điều đó khiến họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 4, nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau West Ham (thứ 5) và Arsenal (thứ 6) có 2 điểm. Nên nhớ rằng Man đỏ đá hơn Pháo thủ tới 3 trận. Những kết quả không tốt còn khiến MU bị loại sớm ở FA Cup. 
MU có rất nhiều trận đấu khó khăn trong tháng 3

MU có rất nhiều trận đấu khó khăn trong tháng 3


Bây giờ đội chủ sân Old Trafford sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực nặng trong tháng 3. Ronaldo và các đồng đội sẽ khởi đầu tháng này bằng trận derby Manchester trên sân Etihad. Chắc chắn Man xanh được đánh giá cao hơn, ở trận lượt đi trên sân Old Trafford họ giành chiến thắng 2-0.

Sau chuyến làm khách trên sân của Man City, MU trở về sân nhà tiếp đón lần lượt Tottenham (12/03) và Atletico Madrid (15/03). Tottenham không có phong độ tốt nhưng luôn tiềm ẩn sức công phá khi từng hạ gục Man City chưa lâu. Atletico Madrid luôn là đối thủ khó nhằn tại châu Âu mà trận đấu này hứa hẹn sẽ bào mòn cả thể lực và tinh thần của các cầu thủ MU.

Hành trình khó khăn được kết thúc trên sân Anfield trước Liverpool (20/03). Đội bóng của HLV Jurgen Klopp.đang trong cuộc đua song mã tới chức vô địch và giữ thành tích bất bại trong năm 2022, họ sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm. Ở trận lượt đi, Liverpool đánh bại MU 5-0 ngay tại Old Trafford.

Nếu không chơi tốt trong những trận đấu quan trọng trong tháng 3, MU có thể bị tụt lại trong cuộc đua Top 4 đồng thời bị loại ở đấu trường Champions League.
HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?HAGL hòa 2 trận liên tiếp, HLV Kiatisuk nói gì?
Nhà cầm quân Thái Lan, Kiatisuk Senamuang đã có những tâm sự sau khi chứng kiến các học trò trải qua trận hòa thứ 2 liên tiếp ở V-League mùa này.
Caoimhin Kelleher: Của để dành ở LiverpoolCaoimhin Kelleher: Của để dành ở Liverpool
Phát triển thủ môn theo một khuôn mẫu triết lý, đó là cách mà Liverpool đang muốn thực hiện với những người gác đền của mình. Và dù Alisson sẽ vẫn là thủ môn...
Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.
Dortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling HaalandDortmund nhắm chân gỗ của Chelsea thay thế Erling Haaland
Borussia Dortmund có thể mở ra một lối thoát cho Timo Werner bằng cách đưa cầu thủ này trở lại Bundesliga.
Darren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MUDarren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MU
Darren Fletcher tiết lộ rằng nhiều cầu thủ trẻ đang tạm rời MU theo dạng cho mượn sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn giao hữu hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X