Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của Casemiro

Thứ Hai 27/02/2023 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro là người mở tỷ số cho MU trước Newcastle ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Brazil đang cho thấy khả năng ghi bàn cực tốt của mình.

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Newcastle đã diễn ra sôi nổi ngay từ đầu. Cả hai đội đều có những cơ hội cho riêng mình, và tới phút 33 bàn thắng đã xuất hiện. Người ghi tên mình lên bảng tỷ số là tiền vệ Casemiro bên phía MU.

Man đỏ được hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Luke Shaw tạt bóng vô cùng khó chịu vào vòng cấm địa Newcastle. Hàng loạt cầu thủ chạy xuống đón bóng nhưng chỉ một người thành công và đó là Casemiro, bản hợp đồng 60 triệu bảng của MU ở Hè 2022. 

Casemiro mo ty so cho MU truoc Newcastle

Casemiro mở tỷ số cho MU trước Newcastle

Tiền vệ người Brazil dù không có chiều cao quá tốt, nhưng khả năng chọn vị trí ấn tượng giúp anh đón được bóng. Ngôi sao sinh năm 1992 sau đó bật cao đánh đầu hiểm đưa bóng vào lưới. Trọng tài đã check VAR rất cẩn thận rồi mới ra quyết định công nhận bàn thắng.

Theo thống kê, Casemiro đã ghi 4 bàn trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, nhiều hơn 1 bàn so với 89 trận trước đó. Rõ ràng là khả năng ghi bàn của cầu thủ người Brazil đã được cải thiện kể từ khi cập bến sân Old Trafford.

Ngoài 4 bàn thắng, Casemiro còn có thêm 5 pha kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa giải. Dù chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng cựu sao Real Madrid đang cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X