Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với khả năng ghi bàn của các hậu vệ Chelsea

Thứ Hai 15/08/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả 2 bàn thắng của Chelsea trước Tottenham đều được thực hiện bởi các hậu vệ, tuyến sau của The Blues đang cho thấy khả năng ghi bàn đáng nể.

Chelsea tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. Raheem Sterling, Kai Havertz và Mason Mount tiếp tục sát cánh trên hàng công. Tuy nhiên, một lần nữa cả 3 cầu thủ này đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của trung vệ Kalidou Koulibaly. Pha vô lê của tân binh mới đến từ Napoli này trở nên quá khó cho thủ môn Hugo Lloris. Marc Cucurella là người kiến tạo giúp cầu thủ sinh năm 1991 ghi bàn. Như vậy là 2 tân binh ở hàng thủ đã kết hợp mang về bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Cac hau ve Chelsea toa sang truoc Tottenham

Các hậu vệ Chelsea tỏa sáng trước Tottenham

Koulibaly chỉ dứt điểm có 10 lần ở Serie A mùa giải vừa rồi, nhưng 2 trận đấu với Everton và Tottenham ở Premier League 2022/23, anh thực hiện tổng cộng 4 pha dứt điểm. Cucurella cũng có pha kiến tạo đầu tiên cho Chelsea tại giải đấu, cần biết rằng pha kiến tạo gần nhất của anh cũng là vào lưới The Blues trên sân Stamford Bridge khi còn khoác áo Brighton. 

Koulibaly trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea vào lưới Tottenham. Người đầu tiên làm được điều này là Essien trong trận derby London diễn ra vào tháng 3/2006. Sau đó Reece James là người đưa Chelsea vượt lên dẫn trước 2-1, cú đá quá căng của anh khiến Hugo Lloris không thể cản phá. 

Reece James đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng sau 28 trận Premier League kể từ đầu mùa trước. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã ghi 6 bàn và có 9 kiến tạo, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Premier League trong cùng khoảng thời gian.

Thật thú vị khi 5 trong 7 bàn thắng của Chelsea vào lưới Tottenham ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải trước là do các hậu vệ thực hiện, gồm 2 của Thiago Silva, 1 của Antonio Rudiger, 1 của Koulibaly và 1 của Reece James. Đáng tiếc cho Chelsea, dù hai lần dẫn bàn nhưng cuối cùng họ lại để Tottenham gỡ hòa, trong đó bàn ấn định tỷ số 2-2 được Harry Kane thực hiện ở phút bù giờ thứ 6.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X