Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp với chấn thương của Bukayo Saka

Chủ Nhật 05/02/2023 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka của Arsenal bị chấn thương trông rất khủng khiếp sau khi tay của Gueye tác động vào mắt của cầu thủ người Anh.

Tình huống diễn ra ở phút 17, trong trận đấu giữa Everton và Arsenal trên sân Goodison Park ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong tình huống tranh chấp giữa Bukayo Saka và Idrissa Gueye, tay của cầu thủ bên phía đội chủ nhà đã va vào mặt của cầu thủ bên phía Arsenal.

Sao trẻ người Anh ngay lập tức ngã xuống, ôm mặt đau đớn. Các nhân viên y tế sau đó nhanh chóng vào cuộc. Phải mất vài phút Bukayo Saka mới có thể đứng dậy và rời sân, rất may là anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Khung khiep voi chan thuong cua Bukayo Saka
 
Khủng khiếp với chấn thương của Bukayo Saka 1

Khủng khiếp với chấn thương của Bukayo Saka

Tình huống quay chậm cho thấy ngón tay của Gueye đã lọt vào mắt của cầu thủ 21 tuổi. Ở trận đấu này Saka đã chơi nỗ lực nhưng đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Everton. James Tarkowski là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu trong hiệp 2.

Với việc để thua trên sân của Everton, Arsenal đứng trước khả năng bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm. Ở vòng đấu này Man xanh có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X