Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp: M.U chi 89 triệu bảng mua thủ môn của Barca

Thứ Bảy 03/03/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chuyển nhượng MU chấp nhận chi đậm để đưa về thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca.

 

Cách đây không lâu chủ tịch Perez của Real khẳng định thủ môn Navas sẽ không phải lựa chọn số 1 trong khung gỗ ở mùa giải tới, như thế có nghĩ là Los Blancos đã quyết tâm đưa về một thủ thành chất lượng hơn vào tháng 6 này. Rất nhiều những mục tiêu đang được đội bóng của La Liga đưa vào tầm ngắm, trong đó có thủ môn David de Gea của M.U. Kể từ khi mua hụt cầu thủ người Tây Ban Nha vào năm 2015, Kền kền trắng vẫn nuôi ý định sở hữu cầu thủ này.
Chuyen nhuong MU mua thu mon Stegen cua Barca hinh anh
 De Gea có thể đến Real ở Hè 2018
Real có thể chi đậm để sở hữu De Gea, họ cũng có thể hy sinh Gareth Bale, Isco hoặc Varane để thuyết phục M.U nhả người. Cầu thủ sinh năm 1990 vẫn luôn có ý định trở về quê nhà thi đấu, và trong trường hợp không thể giữ được cầu thủ này, nhiều khả năng Mourinho sẽ chấp nhận trao đổi cầu thủ với Real. Thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã đẩy mạnh việc gia hạn với De Gea, nhưng anh chưa chấp nhận. The Sun khẳng định ngôi sao 27 tuổi chỉ gia hạn nếu nhận lương 350.000 bảng/tuần.
Pogba hợp với Man City hoặc Tottenham hơn M.U
Cựu sao M.U, Paul Ince khẳng định tiền vệ Pogba hợp với lối chơi của Man City hay Tottenham hơn M.U.
Trong trường hợp mất De Gea vào tay Real, Mourinho sẽ phải đưa về những thủ môn mới. Theo Don Balon, chuyển nhượng MU chấp nhận chi đậm để đưa về thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca. Cầu thủ người Đức đang là một trong những thủ thành chơi tốt nhất La Liga ở mùa giải này, anh đang thể hiện phong độ cực cao. Những đóng góp của ngôi sao sinh năm 1992 đang giúp đội chủ sân Camp Nou tiến gần hơn đến những danh hiệu. Tất nhiên là với một cầu thủ quan trọng như vậy, Barca không muốn để anh ra đi, song M.U dự định dùng tiền để giải quyết thương vụ này.
Chuyen nhuong MU mua thu mon Stegen cua Barca hinh anh 2
M.U nhắm Ter Stegen thay De Gea
Nếu De Gea ra đi, chuyển nhượng M.U 2018 sẽ đưa thủ môn Stegen trở thành mục tiêu phải có ở Hè 2018, M.U chấp nhận chi đến 89 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền cực kỳ khủng khiếp cho một thủ môn và Barca sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Mới đây, hàng loạt huyền thoại của M.U lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ cần ưu tiên giữ De Gea thay vì đưa về một thủ môn mới. Bongda24h.vn cũng đồng ý với quan điểm này, bởi rất khó có thể tìm được người chơi ổn định và hiểu M.U như thủ môn người Tây Ban Nha lúc này.
 
Phong độ của Stegen ở La Liga 2017/18
 
 
Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X