Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp: M.U chi 260 triệu bảng mua Neymar

Thứ Sáu 23/03/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU mua Neymar với giá 260 triệu bảng, đó là con số gây sốc với không ít NHM.

 

Neymar được nhiều đội bóng quan tâm

 

Mặc dù đây mới là mùa giải đầu tiên của Neymar trong màu áo PSG, song rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1992 rời sân Công viên các Hoàng tử. Mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani khiến cầu thủ người Brazil mất điểm trong mắt NHM PSG, việc không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM khiến anh chán nản.
MU mua Neymar o He 2018 voi gia khong the tin duoc hinh anh

 Neymar được nhiều đội bóng lớn theo đuổi

Bản thân Neymar cũng thất vọng với khả năng cạnh tranh của PSG, chứng kiến đội bóng nước Pháp phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 Champions League mùa này, ngôi sao 25 tuổi càng thêm chán nản. Biết được thông tin Neymar không hạnh phúc ở PSG, rất nhiều đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Real là đội bóng tỏ ra quyết tâm nhất, Asensio lên tiếng về khả năng Los Blancos chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Man City cũng được cho là sẵn sàng chi đậm cho ngôi sao người Brazil. Mới nhất, MU mua Brazil là tin đồn được Diario Gol tuyên bố.
 

MU cũng muốn có Neymar

 

Mourinho đang rất cần một ngôi sao chất lượng để nâng cấp hàng công, ông thầy người Bồ ấn tượng với khả năng của Neymar và muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm cho cầu thủ 25 tuổi. Mới đây, Pogba lên tiếng, anh muốn MU mua Neymar ở phiên chợ Hè 2018, ngôi sao người Pháp bất ngờ muốn được thi đấu bên cạnh cầu thủ người Brazil.
MU mua Neymar

MU mua Neymar với giá 260 triệu bảng

Tất nhiên là PSG sẽ không dễ dàng bán ngôi sao của mình và để đạt được mục đích M.U sẽ phải chi một số tiền rất lớn. Theo Diario Gol, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 260 triệu bảng cho thương vụ này, đây là lời đề nghị lớn nhất cho chữ ký của Neymar, trước đó Real Madrid khẳng định họ chỉ chi ra tối đa 220 triệu bảng mà thôi.

M.U cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để có Neymar, cụ thể họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương đến 30 triệu bảng/năm. Trong trường hợp PSG từ chối, Man đỏ chấp nhận dùng Paul Pogba để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả người. Ngôi sao người Pháp đang có mâu thuẫn với Mourinho và đang muốn rời Old Trafford.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X