Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Đồng ý chi 42 triệu bảng Man United đang ở rất gần Higuain

Thứ Năm 28/05/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli chính là cái tên mới nhất mà "Quỷ đỏ" thành Manchester hướng đến trong kế hoạch cải tổ lực lượng mùa hè này.


Từ khi cập bến Napoli từ Real Madrid, tiền đạo Gonzalo Higuain vẫn thi đấu rất tốt khi trở thành chân sút chủ lực của đội bóng chủ sân San Paolo và vị trí của anh trên hàng công gần như bất khả xâm phạm. Mùa này, sát thủ người Argentina trở thành một trong những sát thủ tốt nhất châu Âu. Tổng cộng chân sút 27 tuổi đã có được 26 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận, đứng đầu Napoli.
Man United chi 42 triệu bảng mua Gonzalo Higuain
Phong độ cao của Higuain khiến rất nhiều đội bóng để ý, trong đó phải kể đến Juventus hay Arsenal. Thông tin mới nhất từ Metro cho biết, Man United cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 27 tuổi. HLV Louis van Gaal đang cần một tiền đạo đẳng cấp có thể ghi hơn 20 bàn mỗi mùa, bởi vậy trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U hè 2015 cái tên Higuain đã xuất hiện.

Mẫu trung phong như Higuain hứa hẹn sẽ giúp Man đỏ giải quyết bài toán ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trong bối cảnh Quỷ đỏ đã từ chối mua đứt Falcao, tương lai của Van Persie vẫn chưa rõ ràng còn chân sút trẻ James Wilson chưa đủ trưởng thành để có thể tin tưởng. Nếu đồng ý để Higuain cập bến Old Trafford, Napoli sẽ thu về 42 triệu bảng. Sở dĩ nửa đỏ thành Manchester mạnh tay như vậy là do cả Arsenal và Chelsea đều đang theo đuổi tiền đạo xứ Tango. Trong trường hợp không có được Gonzalo Higuain, Man United sẽ nhắm tới Christian Benteke, Danny Ings, Karim Benzema hoặc Edinson Cavani.

Bản thân Higuain cũng sẵn sàng rời đội bóng sau rất nhiều mâu thuẫn với HLV Rafael Benitez. Thêm vào đó, Napoli còn không có vé dự Champions League mùa sau nên cựu sao Real càng quyết tâm rời Sao Paolo. Đây sẽ là cơ sở để Man United có thể hy vọng chiêu mộ thành công sát thủ 27 tuổi này.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X