Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp: Chelsea chi 89 triệu bảng cho người thay thế Courtois

Thứ Ba 07/08/2018 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Jan Oblak của Atletico Madrid thay Thibaut Courtois, đội bóng thành London có thể chi 89 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng thành Madrid.

Courtois quyết tâm rời Chelsea


Ở buổi tập mới nhất của Chelsea, những cầu thủ quan trọng nhất của họ như Hazard, Kante hay Giroud đã trở lại tập luyện sau quãng nghỉ sau World Cup 2018. Tuy nhiên, thủ môn Thibaut Courtois vẫn chưa trở lại London.
Chi 80 triệu bảng, Chelsea muốn mua Jan Oblak của Atletico Madrid hình ảnh

Courtois đang rất muốn đến Real


Ngôi sao 26 tuổi được cho là vẫn ở Bỉ, thậm chí anh không có kế hoạch trở lại Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 đang cố gắng nổi loạn để được đầu quân cho Real Madrid.

Courtois muốn trở lại Madrid để gần gũi với các con của mình, người đại diện của cầu thủ này xác nhận điều đó. Thủ thành sinh năm 1992 đang rất muốn Chelsea để mình ra đi trong những ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2018.

Hợp đồng giữa Courtois và Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, họ sẽ không thu về số tiền quá lớn từ thương vụ này. Real được cho là chấp nhận chi ra 32 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ.

Theo Daily Mail, Chelsea chỉ chấp nhận bán Courtois cho Real nếu tìm được người thay thế, hiện tại họ đang nỗ lực đưa về người thế vị trí do thủ môn 26 tuổi bỏ lại.

Chelsea chi 89 triệu bảng mua Jan Oblak

Chelsea muốn mua Jan Oblak của Atletico Madrid thay Thibaut Courtois, HLV Sarri đánh giá cao tài năng của ngôi sao sinh năm 1993 và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge. Ngôi sao 25 tuổi đang dính chấn thương vai nhưng sắp bình phục trở lại.
Khủng khiếp Chelsea chi 89 triệu bảng cho người thay thế Courtois hình ảnh 2

Chelsea chi 89 triệu bảng mua Oblak


Đội bóng thành London muốn chi 50 triệu bảng mua Jan Oblak, nếu bị từ chối họ sẽ tăng lên 60 triệu bảng.

Trong trường hợp Atletico không bán ngôi sao của mình, đội bóng thành London có thể chi 89 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Jan Oblak với đội bóng thành Madrid.

Khi mà phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chỉ còn vài ngày nữa là không thể mua thêm cầu thủ, Chelsea đang gấp rút chiêu mộ người thay thế Courtois.

Ngoài thủ môn của Atletico, Jordan Pickford của Everton hay Jack Butland của Stoke cũng được Chelsea nhắm tới. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 58 triệu bảng mua Pickford và 30 triệu bảng mua Butland.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X