Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng khiếp: CĐV MU và Leeds hỗn chiến, hàng chục người thương vong

Chủ Nhật 15/08/2021 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hỗn chiến trước trận MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, theo đó cuộc đụng độ khiến khoảng 10 CĐV của hai đội bị thương.

CĐV MU và Leeds hỗ chiến trước giờ bóng lăn


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU có trận tiếp Leeds trên sân nhà Old Trafford. Trước khi trận đấu diễn ra, một cuộc đụng độ nghiêm trọng đã xảy ra giữa CĐV của hai đội. Theo đó bên ngoài một quán Cafe ở trung tâm thành phố Manchester, CĐV của hai đội đã lao vào choảng nhau.
 
CĐV MU và Leeds choảng nhau
CĐV MU và Leeds choảng nhau

CĐV MU và Leeds choảng nhau


Có khoảng 50 CĐV của cả MU và Leeds tham gia vào cuộc hỗn chiến, họ dùng cả ghế, thùng rác và bất kỳ thứ gì nhặt được trên đường để tấn công nhau. Rất may là cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt để giải quyết tình hình.

Có khoảng 10 người bị thương sau vụ đụng độ, cảnh sát cũng đã bắt 8 người được cho là có liên quan đến vụ việc. Những người này có thể bị phạt với hành vi gây rối trật tự công cộng. 

Một nhân viên của Cafe Nero nói với The Sun: “Đó là một cuộc ẩu đả với sự tham gia của nhiều người. Tôi đã phải chạy ra cửa để khóa chúng lại. Chúng tôi không muốn những vị khách trong quán liên quan đến vụ việc. Có vẻ như đó là vụ ẩu đả của CĐV 2 đội bóng”.

video


Ở trận đấu sau đó, MU đã xuất sắc đánh bại Leeds với tỷ số 5-1. Đó là trận đấu mà Bruno Fernandes đã tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi đó Paul Pogba có tới 4 pha kiến tạo. Với kết quả này, MU tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH Premier League.

Còn với Leeds, họ tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng ở sân Old Trafford. Theo đó, 11 lần làm khách trên sân của MU, Leeds chỉ toàn hòa và thua, trong đó có 7 thất bại.
Raphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MURaphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MU
Trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU ngay trước trận đấu với Leeds, ngôi sao người Pháp cũng đã trực tiếp gặp thần tượng của mình trên sân Old Trafford.
Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?Rio Ferdinand tin Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ giúp MU làm được điều này?
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand ngưỡng mộ màn trình diễn của Bruno Fernandes và Paul Pogba trước Leeds, anh tin rằng 2 cầu thủ kể trên có thể đưa Quỷ đỏ giành...
HLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng LeedsHLV Solskjaer khen ngợi một cầu thủ sau trận thắng Leeds
Sau chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes, người tỏa sáng với một cú...
Những con số khó tin sau trận MU 5-1 LeedsNhững con số khó tin sau trận MU 5-1 Leeds
MU đã xuất sắc đánh bại Leeds với tỷ số 5-1 trên sân nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng nhất sau khi cuộc đọ sức trên sân Old Trafford kết thúc.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước LeedsNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của MU trước Leeds
Trận đấu MU vs Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số 5-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X