Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, M.U tính gọi lại sao trẻ

Thứ Năm 02/11/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho tỏ ra khá ấn tượng với những màn trình diễn của Andreas Pereira tại Valencia và nhiều khả năng sẽ đưa cầu thủ này trở lại sân Old Trafford trong mùa đông tới.
Khung hoang tuyen giua, MU tinh goi lai sao tre hinh anh
Andreas Pereira chơi tốt ở loạt trận giao hữu đầu mùa của M.U

Tiền vệ trẻ Andreas Pereira đang có quãng thời gian thăng hoa cùng Valencia tại La Liga. Sau 10 vòng đấu, “bầy dơi” hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, chỉ kém ông lớn Barcelona. Và tờ Plaza Deportivo khẳng định rằng Man United đã liên lạc với Pereira và thổ lộ mong muốn đưa cầu thủ này trở lại sân Old Trafford trong mùa đông.

Sao trẻ người Brazil gây ấn tượng trong giai đoạn giao hữu tiền mùa giải và có vẻ đã thuyết phục thành công HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, anh đã lựa chọn chuyển đến La Liga thi đấu theo dạng cho mượn để đảm bảo được trao nhiều cơ hội thi đấu ở môi trường đỉnh cao hơn. Mùa trước, Pereira cũng đã có dịp làm quen với La Liga khi trở thành trụ cột của Granada trong cả một mùa giải.

Mùa này, Pereira đã ra sân 8 lần tại La Liga, ghi được 1 bàn và có 2 đường chuyền dọn cỗ cho các đồng đội. Anh phải cạnh tranh vị trí khốc liệt với Goncalo Guedes, một cầu thủ chất lượng khác mà Valencia mượn được từ PSG. Số phút ra sân của Pereira dù vẫn được đảm bảo nhưng chưa nhiều như mong đợi. Vì vậy, việc Man đỏ cân nhắc gọi anh về cũng là để tạo cơ hội phát triển tốt hơn cho cầu thủ này.
Matic dự đoán ngôi sao lớn tiếp theo của MU
Mới lần đầu tiên đá cặp với sao trẻ Scott McTominay, tiền vệ người Serbia đã tự tin vào tiền đồ xán lạn trước mặt dành cho đàn em 21 tuổi.

Vào thời điểm hiện tại, đoàn quân của Mourinho đang gặp vấn đề ở tuyến giữa. Những trụ cột quan trọng ở vị trí tiền vệ trung tâm như Pogba hay Fellaini đều đã gặp chấn thương và nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Điều đó khiến cho Man United thiếu hẳn đi tính sáng tạo trong giai đoạn gần đây. Andreas Pereira là cái tên có khả năng tạo đột biến tốt và anh có thể an tâm thể hiện khi đã có người đàn anh Nemanja Matic bọc hậu cực kỳ chắc chắn.

Sự có mặt của Pereira sẽ giúp chiều sâu đội hình của Man United được cải thiện tốt hơn rất nhiều. Trên thực tế, Mourinho cũng không hề muốn để ngôi sao trẻ này ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và nhiều khả năng sẽ gọi anh trở lại ngay khi có cơ hội.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X