Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tuyến giữa, Arsenal gọi trở lại sao trẻ

Thứ Bảy 15/01/2022 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang gặp khó khăn ở tuyến giữa, và họ đã quyết định gọi trở lại tiền vệ Miguel Azeez, người đang khoác áo Portsmouth theo dạng cho mượn.

Miguel Azeez trở lại Arsenal


Arsenal chuẩn bị có trận đấu quan trọng với Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt là tuyến giữa. Họ đã chia tay Thomas Partey và Mohamed Elneny, hai cầu thủ này tập trung cùng ĐTQG thi đấu ở CAN 2022. 

Một tiền vệ khác của Pháo thủ là Granit Xhaka nhận thẻ đỏ trong trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool, anh chắc chắn vắng mặt trước Spurs. Đội bóng thành London cũng quyết định để Ainsley Maitland-Niles tới Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. 
 
Arsenal gọi trở lại Miguel Azeez

Arsenal gọi trở lại Miguel Azeez


Martin Odegaard là trường hợp mới nhất của Arsenal dương tính với Covid-19. Bây giờ HLV Mikel Arteta chỉ còn duy nhất Albert Sambi Lokonga là lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhiều khả năng ông sẽ phải trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 18 tuổi - Charlie Patino.

Arsenal đang gặp khó khăn ở tuyến giữa, và họ đã quyết định gọi trở lại tiền vệ Miguel Azeez, người đang khoác áo Portsmouth theo dạng cho mượn. Azeez năm nay 19 tuổi, anh gia nhập Portsmouth theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng lực lượng ở Arsenal buộc tiền vệ trẻ này phải trở lại sớm hơn dự kiến. Cầu thủ 19 tuổi được đánh giá là sao trẻ có tiềm năng rất lớn, anh có trận ra mắt Arsenal trước Dundalk ở Europa League vào tháng 12 năm 2020.

Nếu trong thời gian tới Arsenal chào đón sự trở lại của các tiền vệ trụ cột, họ có thể tiếp tục gửi Azeez theo dạng cho mượn. Còn nếu không thể giải quyết bài toán nơi tuyến giữa Pháo thủ sẽ giữ sao trẻ này đến hết mùa giải năm nay.
Arsenal muốn gây sốc với Diego CostaArsenal muốn gây sốc với Diego Costa
Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, người bất ngờ muốn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Atletico Mineiro.
Juventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur MeloJuventus chính thức có câu trả lời cho Arsenal vụ Arthur Melo
Arsenal đang quan tâm tiền vệ Arthur Melo của Juventus, song HLV Massimiliano Allegri của đội bóng thành Turin tuyên bố cầu thủ này sẽ không đi đâu cả.
Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?Antonio Conte nói gì về Mikel Arteta?
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời khen dành cho đồng nghiệp Mikel Arteta của đối...
Arsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với TottenhamArsenal gửi yêu cầu hoãn trận đấu với Tottenham
Trận đấu Tottenham vs Arsenal có thể diễn ra không đúng như dự kiến, Pháo thủ với việc vắng nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau đã yêu cầu hoãn trận đấu.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X