Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng toàn diện, Man City lên kế hoạch “thay máu” đội hình

Thứ Tư 08/04/2015 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng “thay máu” hàng tiền vệ Man City, ban lãnh đạo The Citizens đã quyết định đưa mục tiêu Paul Pogba của Juventus vào danh sách chuyển nhượng trong “phiên chợ hè” năm nay.

Khung hoang toan dien, Man City len ke hoach thay mau doi hinh hinh anh
Pogba đang được Man City săn đón ráo riết

Cách đây một ngày, đội bóng thành Manchester vừa phải chịu thất bại đáng xấu hổ 1-2 trước Crystal Palace, qua đó chấm dứt hy vọng bảo vệ thành ngôi vô địch Premier League. Thậm chí, trong bối cảnh đã bị tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, Man City còn đang đứng trước nguy cơ không được dự Champions League mùa giải năm sau. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo The Citizens phải tức tốc lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho CLB chủ sân Etihad.

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì cái tên Paul Pogba của Juventus hiện đang là mục tiêu quan trọng mà các quan chức bên phía nhà ĐKVĐ Premier League nhắm đến, với tham vọng “thay máu” cho hàng tiền vệ Man City. Được biết, phía The Citizens cũng sẵn sàng “hy sinh” cùng lúc bộ đôi Samir Nasri và Edin Dzeko cho Juve để đổi lấy sự phục vụ của Pogba.

Trên thực tế, Man xanh không hề thiếu tiền nhưng do phải chịu những áp lực từ Luật Công bằng tài chính của UEFA nên đội bóng thành Manchester không thể “chi đậm” cho chữ ký của ngôi sao người Pháp. Thay vào đó, The Citizens đành phải chấp nhận bán đi những ngôi sao trong đội hình để cân bằng nguồn ngân sách.

Bản thân Dzeko và Nasri thực ra cũng không còn quá mặn mà gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad nữa. Đối với Dzeko, trong bối cảnh từ lâu vẫn chỉ được xem là “kép phụ” cho Sergio Aguero, chân sút người Bosnia từng không ít lần lên tiếng bày tỏ thái độ bất mãn và yêu cầu ban lãnh đạo CLB để mình ra đi. Về phần Nasri, khi mà vấn đề mâu thuẫn giữa cựu tiền vệ Arsenal với HLV Pellegrini gần như không thể “hàn gắn”, ngôi sao người Pháp cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới cho tương lai.

Cần phải nhấn mạnh rằng, dù không còn duy trì phong độ ổn định nhưng cả Nasri lẫn Dzeko đều là những mục tiêu được Juve đặc biệt quan tâm. Do đó, trong trường hợp có thể đàm phán thành công với phía Bianconeri, Man City hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ Pogba ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X