Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tiền vệ, Arsenal quyết tâm chiêu mộ “máy quét” của Newcastle

Thứ Hai 01/12/2014 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường tuyến giữa, ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng chi 15 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Moussa Sissoko bên phía Newcastle ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Arsenal mua Sissoko hinh anh
Sissoko

Trên thực tế, vấn đề “tiền vệ phòng ngự” vẫn luôn là một điểm yếu mang tính cố hữu của đội bóng thủ đô London và đã không ít lần được giới chuyên môn mổ xẻ. Mùa Hè năm nay, mặc dù đã đầu tư để tăng cường lực lượng khá nhiều (mua Sanchez, Debuchy, Chambers…) nhưng đội hình Arsenal vẫn bị đánh giá là thiếu cân bằng giữa tấn công và phòng ngự, đặc biệt là ở vị trí “mỏ neo” quán xuyến khu vực giữa sân.

Cho đến thời điểm hiện tại, khi mà cả ba tiền vệ trung tâm của Pháo thủ là Mikel Arteta, Jack Wilshere và Aaron Ramsey đều dính chấn thương, đồng nghĩa rằng tuyến giữa Arsenal đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh Pháo thủ chỉ còn duy nhất Mathieu Flamini là sự lựa chọn ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates buộc phải tìm đến các phương án trên TTCN.

Theo những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì HLV Wenger vừa yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal mua Moussa Sissoko, cầu thủ hiện khoác áo Newcastle với giá 15 triệu bảng. Được biết, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh chỉ mất khoảng 9 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Pháp từ trước đó. Với nền tảng sức mạnh, thể lực, tốc độ đều tốt, Sissoko được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm chất lượng nhất tại Premier League hiện giờ.

Xét về mặt lối chơi, cầu thủ người Pháp là mẫu tiền vệ đơn giản, mạnh mẽ, cần mẫn và hiệu quả. Thậm chí, Sissoko cũng rất đa năng khi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ hai cánh, tiền vệ trụ cho đến… hộ công. Trong trường hợp giành được chữ ký của ngôi sao đang khoác áo “Chích chòe”, đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời dành cho tuyến giữa Arsenal. Mặc dù vậy, thương vụ này được dự báo sẽ không hề dễ dàng đối với Pháo thủ, bởi phía Newcastle cũng thừa hiểu giá trị và tầm quan trọng của Sissoko.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X