Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tài chính ở Man Utd chỉ là tin đồn

Thứ Hai 10/09/2007 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân chủ tịch của Man Utd, Glazer đã khẳng định rằng không có chuyện CLB đang lâm vào cuộc khủng hoảng tài chính. Đó chính các chỉ là một tin đồn thứ thiệt mà báo chí thêu dệt nên.

Malcom Glazer nói Man Utd đang bình an

Như vậy, các cổ động viên của Man Utd hoàn toàn có thể tin tưởng vào đội bóng của mình bởi mọi thứ đã an toàn. Gia đình Glazer, chủ sở hữu của Man Utd đã khẳng định không có thông tin nào cho thấy đội bóng đang bị khủng hoảng tài chính.

"Đó là một câu chuyện phiếm", phát ngôn viên của gia đình Glazer nói. "Không có chuyện gì xảy ra với đội bóng cả. Chúng tôi vẫn đang tiến hành kinh doanh và xây dựng đội bóng. Tất cả những gì xảy ra mọi người đều có thể nắm được".

"Chúng tôi luôn công khai và minh bạch tài chính. Đối với những gì chúng tôi làm, chúng tôi đều thông báo cho những người có liên quan đều được biết rõ", ông nói thêm.

Mùa hè vừa qua, Ferguson đã chi tới 50 triệu bảng Anh để mang về các ngôi sao như Anderson, Nani, Owen Hargreaves và Carlos Tevez.

Năm 2005, Glazer bỏ ra 790 triệu bảng Anh để trở thành ông chủ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Từ đó đến nay, ông đã không ít lần từ chối các lời mời mua lại Quỷ Đỏ của những tỷ phú ở Trung Quốc và Dubai.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X