Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng tài chính, Arsenal rao bán cái tên bất ngờ

Thứ Sáu 07/08/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã quyết định rao bán Maitland-Niles, chỉ ít hôm sau khi cầu thủ này giúp họ lên ngôi vô địch FA Cup.
Maitland-Niles đã trở thành cầu thủ đầu tiên nằm trong diện cắt giảm của Arsenal sau khi đội bóng này sa thải 55 nhân viên hôm qua vì tình hình tài chính khó khăn. Đội bóng thành London hy vọng nhận được khoảng 30 triệu bảng từ thương vụ này để lấy tiền tái đầu tư dưới thời Arteta.

Quyết định này sẽ khiến nhiều người bị sốc bởi Maitland-Niles là một cầu quan trọng với tương lai của Arsenal. Sao trẻ trưởng thành từ học viện Arsenal đã ra sân 32 lần mùa vừa qua, trong đó có 9 lần kể từ sau khi mùa giải quay lại hồi tháng 6. Vậy nên rõ ràng anh được HLV Arteta đánh giá rất cao.

Khủng hoảng tài chính, Arsenal rao bán Maitland-Niles hình ảnh

Khủng hoảng tài chính, Arsenal rao bán Maitland-Niles


Arteta còn quyết định cho Maitland-Niles đá chính trong trận chung kết FA Cup trước Chelsea thay vì sao trẻ được đánh giá cao là Bukayo Saka. Đây là một lựa chọn chiến thuật khi các cầu thủ Arsenal được chỉ đạo bơm bóng nhiều cho Maitland-Niles bên cánh trái để khoan phá hàng thủ Chelsea.

Tuy vậy, HLV Arteta đã được chỉ đạo phải bán một vài cầu thủ để đội bóng có tài chính phục vụ cho việc gia hạn hợp đồng với Aubameyang và đem về những gương mặt mới ở kỳ chuyển nhượng hè.

Và với việc Sokratis cũng như Mustafi không đem lại nhiều giá trị, Maitland-Niles là cái tên buộc lòng phải hy sinh để đem về cho đội bóng một khoản tiền kha khá để chi tiêu trong thời gian tới.

Quyết định sa thải 55 nhân viên của Arsenal đang vấp phải nhiều chỉ trích từ giới mộ điệu. Pháo thủ là đội bóng duy nhất ở Premier League cắt lương cầu thủ để duy trì hoạt động. Tuy vậy, việc họ sa thải nhân viên khiến các cầu thủ không phục và cho rằng họ bị lợi dụng bởi các ông chủ lắm tiền nhiều của.
Mkhitaryan vui mừng vì không phải trở lại Arsenal
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh đã có một mùa giải tốt ở Roma và rất vui mừng khi được ở lại sân Olimpico mùa tới thay vì trở lại Arsenal.
Sao 0 đồng còn hay hơn Pepe, Arsenal phải nhanh tay chiêu mộ!
Cựu cầu thủ Perry Groves cho rằng có một cầu thủ sắp tự do còn hay hơn bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Nicolas Pepe.
Huyền thoại Arsenal gọi quyết định sa thải nhân viên là nỗi hổ thẹn
Thông tin Arsenal sa thải 55 nhân viên trong mùa đại dịch đã khiến Pháo thủ phải nhận những phản ứng trái chiều.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X