Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng lực lượng, Van Gaal cấm sao M.U đá tuyển QG

Thứ Tư 07/10/2015 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Metro, HLV Van Gaal vừa cấm sao M.U, hậu vệ Marcos Rojo lên tuyển Argentina vì lo ngại cơn bão chấn thương sẽ tiếp tục tàn phá Quỷ đỏ.

Khung hoang luc luong, Van Gaal cam sao MU da tuyen QG hinh anh
Van Gaal cấm Rojo lên tuyển Argentina.

Mới đây, hậu vệ Maros Rojo đã được HLV Tata Martino triệu tập lên tuyển Argentina để chuẩn bị cho hai lượt trận gặp Ecuador (9/10) và Paraguay (14/10) tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, ở phút chót cựu HLV Barca đã bất ngờ gạch tên Rojo và đồng thời gọi Milton Casco của River Plate lên thay thế. Quyết định trên đang khiến cho NHM La Albiceleste không khỏi bất ngờ, ai cũng biết Rojo là một trong những cầu thủ rất quan trọng của đội bóng này.

Để giải thích cho quyết định gạch tên sao M.U của Tata Martino, tờ Metro mới đây đã vào cuộc. Theo tờ báo này, nguyên nhân khiến Rojo bị loại bởi trước đó HLV Van Gaal đã yêu cầu hậu vệ sinh năm 1990 không được lên tuyển Argentina vì lo ngại cơn bão chấn thương sẽ tiếp tục tàn phá M.U. Được biết, Rojo chỉ vừa mới bình phục chấn thương gân khoeo và cần thêm ít nhất 2-3 ngày nữa để có được thể lực sung mãn nhất.

Kể từ mùa giải 2015/2016, vai trò của Marcos Rojo không còn quá quan trọng trong đội hình của M.U. Tuy nhiên, trong bối cảnh Luke Shaw dính chấn thương nặng (nghỉ 6 tháng), Van Gaal rất muốn Rojo  đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái. Blind cũng chơi tốt vị trí này nhưng “bông tuy-lip thép” thường xuyên sử dụng cầu thủ này trong vai trò trung vệ, khi thì tiền vệ trung tâm.

Trước đó, Van Gaal đã từng chửi Rojo té tát chỉ vì cầu thủ này cố giấu chấn thương để được ra sân. Đó là trong trận Southampton 2-3 M.U, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ thi đấu đúng 68 phút trước khi buộc phải rời sân bằng gương mặt méo mó vì tái phát chấn thương. Điều mà cầu thủ người Argentina cần làm lúc này là nhanh chóng phục hồi chấn thương để có được thể lực tốt nhất trong cuộc đua Marathon cùng M.U trong thời gian tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X