Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng lực lượng, M.U gọi trở lại sao trẻ 18 tuổi

Chủ Nhật 21/02/2016 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn trẻ Dean Henderson đã gấp rút trở về Old Trafford sau khi David de Gea bị chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu với Shrewsbury vào rạng sáng thứ Ba tới.

Dean Henderson
Dean Henderson sẽ được góp mặt trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Shrewsbury
Mới đây, Man United đã phải đón nhận ca chấn thương thứ 13 khi David de Gea bất ngờ bị đau đầu gối sau một tình huống khởi động sai kỹ thuật trên đất Đan Mạch. Ban đầu, các chuyên gia tin rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng hai tháng. Tuy vậy, may mắn cho cầu thủ sinh năm 1990 là chấn thương của anh không liên quan đến dây chằng. Do vậy, De Gea chỉ cần nghỉ ngơi từ vài ngày cho tới một tuần là sẽ hoàn toàn bình phục. Dự kiến, cựu thủ môn của Atletico Madrid sẽ chính thức trở lại ở trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này, hoặc thậm chí là sớm hơn.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn không an tâm về tình hình nhân sự của đội bóng trước khi De Gea bình phục và đã gọi trở lại cầu thủ trẻ Dean Henderson từ Stockport County. Được biết, Romero vẫn sẽ giữ được vị trí chính thức của mình ở trận đấu với Shrewsbury tại vòng 5 FA Cup. Nhưng “tulip thép” sẽ không mạo hiểm ra sân mà không có thủ môn nào trên băng ghế dự bị như ở trận đấu với Midtjylland hồi giữa tuần. Hiện giờ, tất cả các thủ môn khác của Quỷ đỏ đều đã bị chấn thương hoặc không thể ra sân vì những lý do bất khả kháng.
David Moyes bất ngờ bênh vực Louis van Gaal
(Bongda24h.vn) – Mặc cho sự tín nhiệm của người hâm mộ dành cho HLV Louis van Gaal đã xuống dốc rất nhanh, thế nhưng David Moyes vẫn cho rằng Manchester United...
Cụ thể, Sam Johnstone đang không có được thể lực tốt nhất. Joel Castro Pereira thì đã thi đấu cho Rochdale tại FA Cup ở mùa giải năm nay và Quỷ đỏ không thể sử dụng sao trẻ này nếu như không muốn bị loại ngớ ngẩn như Real Madrid ở cúp nhà Vua. Trong khi đó, Victor Valdes đã rời xa sân Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn tại Standard Liege.

Trận đấu Shrewsbury vs M.U là cơ hội tốt để HLV Van Gaal lấy lại niềm tin từ NHM sau chuỗi ngày dài thất vọng vừa qua. Tuy vậy, ông sẽ hành quân đến sân Greenhous Meadow với một tập thể què quặt đang sắp bị đánh gục hẳn bởi chấn thương của các trụ cột. Hàng hậu vệ non trẻ hiện nay có thể giết chết Man United cũng như bẻ gãy chiếc ghế của “tulip thép” bất cứ lúc nào.

Truc tiep Futsal Viet Nam vs Futsal Thai Lan

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X