Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng lực lượng, Liverpool CHÍNH THỨC gọi trở lại sao trẻ

Chủ Nhật 03/01/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Fleetwood Town về việc đưa hậu vệ Morgan Boyes trở lại Anfield sau thời gian cho mượn từ tháng 8.

Liverpool gọi tài năng trẻ trở lại đội bóng


Trong thời gian vừa qua, Liverpool là đội bóng phải hứng chịu nhiều ca chấn thương nhất ở Ngoại hạng Anh. Có thời điểm đội bóng thành phố Cảng mất tới 10 cầu thủ vì những chấn thương khác nhau, điều đó khiến HLV Klopp gặp rất nhiều khó khăn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu.
 
Liverpool chính thức gọi trở lại hậu vệ Morgan Boyes hình ảnh

Liverpool gọi trở lại Morgan Boyes


Ở thời điểm hiện tại, Lữ đoàn đỏ đang khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Theo đó cả 3 trung vệ tốt nhất của HLV Klopp bao gồm Van Dijk, Gomez và Matip đều đang dính chấn thương. Nếu như Matip nghỉ thi đấu 3 tuần thì 2 trung vệ còn lại của The Kop chỉ trở lại vào cuối mùa.

Giới chuyên môn khuyên Klopp nên chiêu mộ thêm trung vệ ở phiên chợ Đông 2021, song dường như ông thầy người Đức sẽ không làm điều đó. Cựu HLV Dortmund đã có phương án để giải quyết tình hình, theo đó ông gọi trở lại một vài hậu vệ theo dạng cho mượn.

Liverpool xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Fleetwood Town về việc đưa hậu vệ Morgan Boyes trở lại Anfield sau thời gian cho mượn từ tháng 8. Hợp đồng của cầu thủ 19 tuổi với Fleetwood Town có thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song Liverpool đã gọi anh trở lại sớm hơn dự kiến.

Cầu thủ sinh năm 2001 này rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Trong khoảng thời gian khoác áo Fleetwood Town theo dạng cho mượn Boyes chỉ được ra sân có 2 lần. 

Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu song sự trở lại của Boyes giúp Klopp có thêm một lựa chọn nơi hàng thủ, nhất là trong bối cảnh FA Cup sắp diễn ra. Lịch thi đấu dày đặc hiện tại có thể khiến Liverpool mất thêm những hậu vệ vì chấn thương, rõ ràng Boyes giúp chiều sâu đội hình của Lữ đoàn đỏ được nâng cấp đáng kể.
Klopp báo tin buồn về Van Dijk
Trước những động thái mới nhất về sự bình phục nhanh chóng của Virgil Van Dijk, HLV Jurgen Klopp đã khiến fan Liverpool cảm thấy hụt hẫng.
“Liverpool cần mua thêm trung vệ càng sớm càng tốt!”
Theo John Aldridge, Liverpool cần phải xem xét việc ký hợp đồng với một trung vệ mới vào ngày 3 tháng 1 và ban lãnh đạo Lữ đoàn đỏ cần mang tới nhiều sự hỗ trợ...
ĐIỂM TIN SÁNG 2/1: Thắng sát nút, MU bám sát Liverpool; Thua đau, Everton lỡ cơ hội vào Top 3
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 2/1/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Video bóng đá MU vs Aston Villa: Cân bằng điểm số với Liverpool
Video bóng đá MU vs Aston Villa hôm nay 2/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Aston Villa 2-1 đêm qua rạng sáng nay .
Mở màn năm 2021 bằng chiến thắng, MU phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Dù vấp phải nhiều khó khăn trước hiện tượng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 song bằng bản lĩnh và chất lượng cần có của một ứng viên vô địch, MU đã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X