Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hậu vệ biên, MU chi 20 triệu bảng đón sao Southampton

Thứ Bảy 23/01/2016 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quỷ Đỏ thành Manchester quyết định chấm Ryan Bertrand để thay thế những Luke Shaw, Marcos Rojo và mới nhất Ashley Young trong phần còn lại của mùa giải.

Man Utd đang phải hứng chịu 7 ca chấn thương và thật không may cho họ khi có đến 4 người cùng thi đấu ở vị trí hậu vệ biên. Nếu ít ra hành lang phải vẫn còn lại Matteo Darmian thì ở bên kia cánh đối diện, Quỷ Đỏ sạch bóng hoàn toàn những ngôi sao đẳng cấp, từ Luke Shaw đến Marcos Rojo và mới nhất là Ashley Young cũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì phải lên bàn phẫu thuật.

Khung hoang hau ve bien, MU chi 20 trieu bang don sao Southampton hinh anh
Ryan Bertrand có thể là lời giải cho cơn khủng hoảng hậu vệ trái của MU

Không thể đặt trọn niềm tin vào Cameron Borthwick-Jackson – tài năng trẻ triển vọng nhưng vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu ổn định ở tuổi 19, HLV Louis Van Gaal thừa nhận ông phải chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.  Danh sách mục tiêu của Quỷ Đỏ bao gồm ngôi sao số một Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez (Wolfsburg), học trò cũ Bruno Martin Indi (Porto) và cái tên mới nhất chính là Ryan Bertrand của đồng hương Southampton.

Bertrand là sản phẩm “cây nhà lá vườn” tưởng chừng chết mòn ở Chelsea nhưng rồi kể từ mùa giải năm ngoái, Southampton đã hồi sinh và phát huy hết tiềm năng thực sự của hậu vệ 26 tuổi. Thành quả được vinh danh trong đội hình tiêu biểu Premier League 2014-15 của Bertrand là hoàn toàn xứng đáng với những màn trình diễn ấn tượng của anh. Với vốn kinh nghiệm dồi dào và giá trị đã được khẳng đinh ở giải đấu cao nhất xứ sương mù, Bertrand là sự lựa chọn an toàn nhất đối với MU trong lúc này.

Với trận đấu MU vs Southampton ngày hôm nay, HLV Van Gaal sẽ có cái nhìn chính xác nhất về Bertrand và nếu thực sự làm khổ hành lang cánh phải của Quỷ Đỏ, sẽ không có gì bất ngờ nếu một lời đề nghị 20 triệu bảng được gửi tới St. Mary’s trong tuần còn lại của tháng Một. Khá thú vị, Ryan Bertrand có thể lần thứ hai đóng vai “chữa cháy” cho Luke Shaw sau lần đầu tiên vào mùa hè 2014 khi đàn em 19 tuổi cập bến Old Trafford.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X