Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hậu vệ, Arsenal “mỏi mắt” tìm kiếm

Thứ Tư 28/07/2010 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự ra đi cùng lúc của Campbell, Gallas, Senderos và Silvestre khiến hàng hậu vệ Arsenal trở nên vô cùng mỏng manh. Và ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger là tìm kiếm gấp người thay thế trước khi quá muộn.

Bỏ ra 8 triệu bảng để chiêu mộ Laurent Koscielny, HLV Wenger hy vọng sẽ thuyết phục thành công Sol Campbell ở lại Emirates để củng cố hàng phòng ngự sau sự ra đi của William Gallas, Philippe Senderos và Mikael Silvestre. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, Sol Campbell đã quyết định đầu quân cho Newcastle khiến tuyến thủ The Gunners trở nên mong manh hơn bao giờ hết và buộc HLV Wenger vội vàng tìm kiếm khỏa lấp chỗ trống.

Mertesacker - Mục tiêu sắp tới của Arsenal

Mới đây nhất, dù sẵn lòng bỏ ra 14 triệu để chiêu mộ Phil Jagielka nhưng Arsenal chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng từ phía BLĐ Everton. Trước tình hình đó, HLV Wenger đang đặt kỳ vọng vào trung vệ Per Mertesacker. Thi đấu đầy ấn tượng trong màu áo ĐTQG Đức tại VCK World Cup 2010 vừa qua, cầu thủ khoác áo Werder Bremen này được cho là có giá không thấp hơn 10 triệu bảng.

Cùng với việc đích thân giám đốc điều hành Ivan Gazidis tới Đức để đặt vấn đề với CLB của Đức, được biết HLV Wenger còn nhắm tới Jan Vertonghen (Ajax) và Pape Diakhate (Dynamo Kiev). Ngoài ra, với chấn thương mới nhất của Johan Jourou trong trận giao hữu tại Áo (thắng 4-0 trước CLB SC Neusiedl), BLĐ Arsenal sẽ phải thúc đẩy nhanh việc ký hợp đồng dài hạn đối với Havard Nordtveit và đưa hậu vệ đội trẻ này lên chơi ở đội một. Cùng với đó, HLV Wenger sẽ phải thuyết phục hậu vệ cánh trái Gael Clichy ở lại Emirates trước sự nhòm ngó của một số CLB Italia như Juventus và AC Milan.

(Theo Dân Trí)


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X