Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, M.U tính gây sốc với "thùng rác vàng" của Arsenal

Thứ Tư 03/02/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Quỷ Đỏ có thể bất ngờ chiêu mộ hậu vệ biên Mathieu Debuchy của đại kình địch trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

Lúc này khi thời gian shopping chỉ còn tính bằng giờ, Man Utd chắc hẳn rất sốt ruột và đang dốc sức quyết rước về Old Trafford một hậu vệ biên đúng như mong muốn của Louis Van Gaal trong lần phát biểu gần đây. Quỷ Đỏ gần như sạch bóng ngôi sao thủ 2 cánh vì chấn thương. Luke Shaw, Marcos Rojo, Antonio Valencia hay mới nhất là Ashley Young và Matteo Darmian đều đã phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong khi đó, những "măng non" Borthwick-Jackson hay Varela dù triển vọng nhưng cũng không thể được tin tưởng quá nhiều bởi còn thiếu kinh nghiệm và tính ổn định.
 
Khung hoang hang thu, MU tinh gay soc voi thung rac vang cua Arsenal hinh anh
Giờ chót, MU tính gây sốc với hậu vệ Debuchy của Arsenal

Đáng chán khi suốt tháng qua, M.U chẳng đi đến đâu ở những thương vụ hàng đầu. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đang tính làm liều ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 chính thức đóng cửa vào 6h sáng ngày 2/2 (giờ Việt Nam). HLV Van Gaal đã dần chuyển hướng sang mục tiêu mới và đó là cái tên rất bất ngờ - Mathieu Debuchy của Arsenal.
 
Tuyển được người của đại kình địch đã cực khó nhưng ngay cả khi thành công, đây vẫn là canh bạc rủi ro của M.U. Debuchy vốn đang trong giai đoạn sa sút phong độ và hoàn toàn thất sủng ở Emirates, vì những chấn thương liên miên và sâu xa hơn là sự trưởng thành chóng mặt của đàn em Hector Bellerin.
 
Bản hợp đồng 12 triệu bảng của Arsene Wenger đã thất bại toàn diện và khi Euro 2016 trên quê nhà đã cận kề, hậu vệ người Pháp thẳng thừng tuyên bố anh phải sớm rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp. Và giờ đây, M.U trở thành cứu cánh không ngờ cho anh. Vấn đề sau cùng vẫn chỉ nằm ở phía Arsenal khi dù rất muốn tống cổ Debuchy nhưng để anh rơi vào tay đối thủ đáng ghét cũng lại là cả một sự đắn đo. Chẳng thà, Pháo Thủ chấp nhận bán rẻ hơn "thùng rác vàng" của mình cho những Aston Villa, AS Roma hay Bayer Leverkusen đang chực chờ.
 
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X