Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, MU chèo kéo sao Tottenham

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái Danny Rose có thể trở thành bản hợp đồng bất ngờ của Quỷ Đỏ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

danny rose
MU có thể gây sốc với Danny Rose của Tottenham

Thật trớ trêu, hơn nửa số ca chấn thương mà Man Utd đang phải gánh chịu thuộc cùng vị trí hậu vệ biên với 4 cái tên. Trong đó, nếu hành lang phải mất Antonio Valencia thì vẫn còn lại Matteo Darmian, nhưng ở bên kia cánh đối diện, Quỷ Đỏ sạch bóng hoàn toàn những ngôi sao đẳng cấp, từ Luke Shaw đến Marcos Rojo và mới nhất là Ashley Young cũng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì phải lên bàn phẫu thuật.

Không thể đặt trọn niềm tin vào Cameron Borthwick-Jackson – tài năng trẻ triển vọng nhưng vẫn còn rất non kinh nghiệm và thiếu ổn định ở tuổi 19, HLV Louis Van Gaal từng thừa nhận ông phải chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh trái trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Nhưng khi vẫn còn rất bế tắc ở những thương vụ hàng đầu, “Bông Tulip thép” dần chuyển hướng mục tiêu rất bất ngờ trong những giờ cuối cùng của tháng Một này.

Cái tên có thể được MU “áp phe” lại chính là Danny Rose - quân của Tottenham, đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ trên đường đua vào top 4 Premier League. Hậu vệ trái 25 tuổi người Anh sở hữu nền tảng thể lực và tốc độ rất tốt. Ngoài ra, Danny Rose còn đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công với kỹ thuật chuyền bóng và sút xa, thậm chí có thể cố định anh ở vị trí tiền vệ cánh mà không có vấn đề gì.

Quả là một mũi tên trúng hai đích cho Quỷ Đỏ khi với Danny Rose trong tay, họ vừa gia cố được hàng phòng ngự, lại vừa làm suy giảm sức mạnh của đối thủ đang xếp ngay phía trên ở giải ngoại hạng. Nhưng cũng chính vì vậy, Spurs không dại gì mà đi “nối giáo cho giặc”, vì chút tiền mà có thể trả giá bằng tấm vé dự Champions League sang năm, bất chấp thực tế rằng Danny Rose hiện tại cũng không có chỗ đứng vững chắc ở White Hart Lane.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X