Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ, Arsenal phải trở lại vụ Williams

Thứ Bảy 03/08/2013 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Monreal và Vermaelen bất ngờ dính những vấn đề sức khỏe buộc HLV Arsene Wenger phải tính đến phương án trở lại thị trường chuyển nhượng.

Williams được không ít CLB lớn để ý
Williams được không ít CLB lớn để ý

Mục tiêu số một của ông cho hàng phòng ngự là đội trưởng Ashley Williams của Swansea. Wenger đã cử chuyên gia theo dõi màn trình diễn của Williams trong trận thắng Malmo ở Europa League cách đây ít ngày. Williams cũng là hạt nhân trong chức vô địch Cúp liên đoàn của Swansea mùa trước.

Đội bóng thành London từng bị sốc bởi mức giá 10 triệu bảng mà Swansea yêu cầu. Nhưng họ hiểu rằng chỉ cần 8,5 triệu bảng và đội bóng xứ Wales sẽ cho phép Williams ra đi. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tới một CLB tốp đầu để có cơ hội thi đấu tại Champions League.

Chấn thương của Vermaelen khiến Arsenal mất đội trưởng trong 6 tuần. Nacho Monreal cũng không thể tham dự giai đoạn đầu mùa giải. Arsene Wenger không còn thời gian để chần chừ nữa.

Trong một diễn biến khác, GĐTT Walter Sabatini của Roma đã có mặt ở London để đàm phán vụ Gervinho. Arsenal muốn có 7 triệu bảng trong khi Roma mới sẵn sàng chi 6 triệu. Cách đây 2 năm, Wenger đã phải bỏ ra 10 triệu bảng cho Gervinho. Chắc chắn, đội bóng Anh sẽ lỗ nặng trong thương vụ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X