Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng thủ Arsenal còn nhận thêm 2 tin buồn

Thứ Ba 06/08/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Arsenal khẳng định Pháo thủ sắp chia tay bộ đôi Laurent Koscielny và Carl Jenkinson.

Koscielny đạt được thỏa thuận rời Arsenal


Laurent Koscielny cập bến Arsenal vào năm 2010, từ đó đến nay anh luôn là một phần quan trọng của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1985 thậm chí còn được tin tưởng đeo băng thủ quan của đội chủ sân Emirates. Trung vệ người Pháp đã khiến NHM và BLĐ Arsenal phải bất ngờ khi từ chối du đấu cùng CLB. 
 
Tin chuyển nhượng Arsenal 68 Koscielny và Jenkinson rời Emirates hình ảnh

Laurent Koscielny sắp rời Arsenal


Ngôi sao 34 tuổi bất mãn với kế hoạch mua sắm và tham vọng của Arsenal, anh tuyên bố sẽ ra đi ở Hè 2019. Hợp đồng của Laurent Koscielny với Pháo thủ chỉ còn 12 tháng, trung vệ này tuyên bố sẽ làm mọi cách để được ra đi. Mặc dù HLV Emery tuyên bố vẫn cần Koscielny, song cầu thủ này kiên quyết không ở lại.

Trong suốt thời gian vừa qua, Koscielny đàm phán tìm CLB mới. Mới đây, đội trưởng của Arsenal đã chọn xong cho mình bến đỗ mới. Nguồn tin của ESPN cho hay, Koscielny cập bến Bordeaux ở Hè năm nay, anh đạt được thỏa thuận với đội bóng nước Pháp.

Mọi thỏa thuận coi như đã xong và Pháo thủ sẽ thu lại 5 triệu euro từ thương vụ này. Theo báo cáo từ L'Equipe, Laurent Koscielny sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày mai. Đây là thông tin bất ngờ khi trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Rennes mới là bến đỗ mới của Koscielny. 
 


Carl Jenkinson cập bến Crystal Palace


Tin chuyển nhượng Arsenal khẳng định Pháo thủ sắp chia tay Laurent Koscielny, một cái tên khác cũng đang trên đường rời Emirates, đó là hậu vệ phải Carl Jenkinson. Những mùa giải gần đây cầu thủ này không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Arsenal, anh liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn. 
 

Carl Jenkinson choi chac chan ben hanh lang canh phai

Carl Jenkinson tới Crystal Palace


Mùa giải vừa qua, Carl Jenkinson được HLV Unai Emery giữ lại. Tuy nhiên, trong cả mùa giải anh chỉ có 7 lần được trao cơ hội. Chán nản với việc không được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1992 đã đánh tiếng muốn ra đi, sau một thời gian đàm phán hậu vệ này đã tìm được bến đỗ mới.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, Carl Jenkinson đã đồng ý khoác áo Crystal Palace. Ngôi sao 27 tuổi ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London. HLV Roy Hodgson đánh giá cao tài năng của Jenkinson, ông đã thúc giục “Đại bàng” chiêu mộ ngôi sao của Arsenal.

Mặc dù không được trọng dụng ở Arsenal song Jenkinson vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Palace. Anh sẽ là sự thay thế cho Aaron Wan-Bissaka, người cập bến MU với giá 50 triệu bảng. Trước đó Crystal Palace chiêu mộ thành công Gary Cahill theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X