Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Wenger đành trao cơ hội cho Podolski

Thứ Năm 01/01/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh sẽ thiếu vắng cả Oliver Giroud lẫn Danny Welbeck trên tuyến đầu, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải tin tưởng tiền đạo “thất sủng” Lukas Podolski ở trận Southampton vs Arsenal đêm nay.

Podolski da chinh tran Southampton vs Arsenal hinh anh
Podolski sẽ được trao cơ hội trong trận gặp Southampton đêm nay

Theo đó, Giroud đã bị lĩnh án treo giò vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp QPR. Trong khi đó, đối với trường hợp của Danny Welbeck, chân sút người Anh đã dính chấn thương cơ ở những phút cuối trận gặp West Ham. Đồng nghĩa rằng, hai sự lựa chọn thường xuyên của HLV Wenger trên hàng công Arsenal đều không thể ra sân trước thềm cuộc đối đầu giữa Southampton vs Arsenal đêm nay.

Ở một diễn biến mới nhất, bộ phận y tế đội bóng thành London cũng vừa đưa ra những xác nhận cuối cùng về tình hình sức khỏe của Welbeck. Được biết, cựu tiền đạo M.U chắc chắn sẽ không kịp bình phục để tham gia cùng các đồng đội trong chuyến hành quân đến sân St Mary’s của Southampton.

Đích thân HLV Wenger cũng lên tiếng chia sẻ về thông tin trên: “Chúng tôi đã nhận được những kết luận cuối cùng về Welbeck. Có lẽ cậu ấy sẽ không thể kịp bình phục để sát cánh cùng toàn đội trong trận gặp Southampton tới đây. Điều này thực sự là một tổn thất đáng kể đối với Arsenal”.

Những đánh giá từ giới chuyên môn cũng tiết lộ rằng nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải sử dụng Lukas Podolski trong vai trò trung phong cắm để khắc phục hoàn cảnh hiện tại. Trên thực tế, kể từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Đức đã không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Wenger tại sân Emirates. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng “Poldi” sẽ rời Arsenal để gia nhập Inter Milan ngay ở “phiên chợ đông” năm nay.

Cụ thể, phía đội bóng Italia đã đạt thỏa thuận mượn cựu tiền đạo Bayern Munich với mức giá 1,5 triệu bảng và có thời hạn đến hết mùa giải 2014/2015. Do đó, trận gặp Southampton sắp tới rất có thể cũng là lần cuối cùng Podolski được khoác áo Pháo thủ.

Xem thêm video trận West Ham 1-2 Arsenal (vòng 19 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X