Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Van Gaal muốn gọi Wilson trở lại

Thứ Tư 16/12/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal đang lên kế hoạch gọi tiền đạo James Wilson trở lại sớm hơn dự kiến vì khủng hoảng hàng công.


Bước vào mùa giải 2015/16, hàng công M.U góp mặt với sự xuất hiện của 3 cái tên: Wayne Rooney, James Wilson và Chicharito. Sau khi R10 gây thất vọng còn chân sút người Mexico không được sử dụng thường xuyên, HLV Van Gaal đã quyết định bán Chicharito và đưa về Martial từ Monaco. Sự thay đổi này không giúp hàng công của Quỷ đỏ khá khẩm hơn, thủ quân Rooney vẫn chơi thất vọng còn Martial sau một thời gian bùng nổ lúc này cũng thi đấu rất kém hiệu quả.
Khung hoang hang cong, Van Gaal muon goi tien dao Wilson tro lai hinh anh
Van Gaal đẩy James Wilson ra đi theo dạng cho mượn

Trong bối cảnh hàng công đã mỏng và kém chất lượng thì HLV Van Gaal vẫn quyết định đẩy tiền đạo James Wilson tới Brighton theo dạng cho mượn. Lúc này, Rooney đang dính chấn thương còn Martial chơi mờ nhạt, chính vì vậy vị chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch gọi chân sút sinh năm 1995 trở lại sớm hơn dự kiến.
M.U lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi hot nhất Premier League!
(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 đã được vạch ra, theo đó HLV Van Gaal muốn Quỷ đỏ mua Romelu Lukaku của...

Hiện tại, M.U đã bị loại khỏi Champions League, tại Premeir League ở trận đấu gần nhất họ cũng thất thủ 1-2 trước tân binh Bournemouth. Sự yếu kém nơi hàng công chính là lý do khiến đội bóng chủ sân Old Trafford liên tục nhận những kết quả bóng đá
bất lợi. Chính vì vậy, sự có mặt của Wilson sẽ giúp vị chiến lược gia người Hà Lan có thêm những lựa chọn ở vị trí tiền đạo.
Khung hoang hang cong, Van Gaal muon goi tien dao Wilson tro lai hinh anh 2
Khủng hoảng hàng công, Van Gaal muốn gọi lại Wilson

Wilson là một trong những sao trẻ nổi bật của lò đào tạo M.U, ở cấp độ trẻ cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi rất bùng nổ. Mùa trước, anh cũng ghi được 2 bàn. Khi chuyển tới Brighton theo dạng cho mượn, sao trẻ M.U
đã chơi bùng nổ với 2 bàn thắng sau 3 lần ra sân. Sự trở lại của cầu thủ 20 tuổi giúp chiều sâu đội hình của M.U được tốt hơn, qua đó tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu Premier League.
Chicharito: Tôi đã khóc khi bị Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Chicharito tiết lộ anh đã khóc rất nhiều khi bị HLV Van Gaal đẩy khỏi Old Trafford.

Tại vòng 17 Premier League 2015/16, M.U sẽ có trận tiếp Norwich trên sân nhà Old Trafford. Hai trận không thắng gần nhất đã khiến đội bóng đá chủ sân Old Trafford để đội đầu bảng Leicester City nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm. Ở vòng này Arsenal và Man City sẽ đối đầu nhau, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Man đỏ rút ngắn cách biệt về điểm số. Trận M.U vs Norwich nếu không giành trọn 3 điểm thầy trò HLV Van Gaal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X