Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Pellegrini sẽ để Milner đá… tiền đạo?

Thứ Ba 16/12/2014 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tình hình hàng công Man City khủng hoảng trầm trọng do chấn thương, HLV Manuel Pellegrini đang cân nhắc đến phương án đẩy James Milner lên đá tiền đạo trong một vài trận đấu sắp tới.

Milner da tien dao tren hang cong Man City hinh anh
Milner (phải) sẽ đá tiền đạo cắm trong thời gian tới?

Với chấn thương mới nhất mà Edin Dzeko vừa dính phải ngay trước thềm trận gặp Leicester cách đây vài ngày, The Citizens xem như đã không còn bất kỳ một “số 9” nào trên tuyến đầu. Trước đó, cả Sergio Aguero lẫn Stevan Jovetic đều đã trở thành “bệnh binh” tại sân Etihad. Thậm chí, chân sút chủ lực Aguero còn được dự đoán sẽ phải rời xa sân cỏ từ 6-10 tuần, một tổn thất cực kỳ nặng nề đối với nhà ĐKVĐ Premier League.

Về phần Jovetic, sau quãng thời gian thi đấu ấn tượng, ngôi sao người Montenegro cũng từng bước khẳng định được vị trí của mình trong đội hình Man City. Tuy nhiên, do vẫn phải dưỡng thương đồng thời không có được tình trạng thể lực tốt nhất nên cựu cầu thủ Fiorentina cũng chưa thể ra sân thi đấu.

Như vậy, đồng nghĩa rằng trong tay HLV Pellegrini vào thời điểm này sẽ không còn bất kỳ một tiền đạo nào theo đúng nghĩa, ngoại trừ tài năng trẻ Pozo. Thế nhưng, việc phải đặt niềm tin vào một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến xem chừng là quá mạo hiểm. Chính bởi vậy, vị chiến lược gia người Chile cũng đang cân nhắc đến phương án có thể đẩy James Milner lên đá trung phong cắm trong khoảng thời gian sắp tới.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo mới đây, Pellegrini chia sẻ: "'Tình hình chấn thương hiện tại của đội bóng không cho phép tôi có nhiều sự lựa chọn. Tôi đang suy nghĩ sẽ để Silva, Nasri, Navas hoặc Milner đá tiền đạo. Nhưng có lẽ Milner sẽ là giải pháp hợp lý hơn cả”.

“Cậu ấy vốn là một cầu thủ đa năng và có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Do đó, tôi tin rằng Milner sẽ chơi tốt cho dù phải thi đấu ở bất kỳ vị trí nào. Điều này cũng không thành vấn đề với 

Man City và chắc chắn, đội bóng vẫn luôn thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất”, nhà cầm quân người Chile khẳng định.

Được biết, trong những buổi tập gần đây của The Citizens, Milner đã được bố trí chơi thử như một mũi nhọn chủ lực trên hàng công Man City.

Xem thêm video trận Leicester 0-1 Man City

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X