Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng hàng công, Chelsea chi 66 triệu bảng mua sao Napoli

Thứ Tư 12/08/2015 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, Chelsea rất muốn mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi tới 66 triệu bảng để có được tiền đạo người Argentina.


Gonzalo Higuain chuyển tới Napoli vào hè 2013, ngay khi cập bến Serie A chân sút người Argentina đã chơi rất tốt. Mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo của Real Madrid vẫn trở thành chân sút chủ lực của Napoli với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn tại Serie A. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và khả năng săn bàn đa dạng, Higuain luôn là mối hiểm họa với mọi hàng thủ. Ấn tượng với những gì chân sút người Argentina thể hiện, HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua Higuain
ngay ở hè 2015.
Chelsea chi 66 trieu bang mua Higuain hinh anh
Chelsea chi tới 66 triệu bảng mua Higuain
Hè 2013, sau khi Real Madrid đánh tiếng muốn bán Gonzalo Higuain, Mourinho cũng muốn đưa anh về Stamford Bridge nhưng không thể cạnh tranh được với Napoli. Lúc này, hàng công Chelsea đang gặp rất nhiều vấn đề và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục nối lại thương vụ này. The Blues đã mở màn Premier League 2015/16 không thành công khi để Swansea cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Hàng công là một trong những điểm yếu nhất của Chelsea lúc này. Diego Costa thường xuyên dính chấn thương, Falcao và Remy không xứng đáng để tin tưởng. Đó là lý do khiến Mourinho đang làm mọi cách để đưa Higuain rời Napoli.

Để có được Higuain, Chelsea chấp nhận số tiền lên tới 66 triệu bảng. Mặc dù Napoli khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, thế nhưng số tiền quá lớn mà The Blues đưa ra khiến đội bón của Serie A phải suy nghĩ lại. Với thành tích ghi 18 bàn cho Napoli ở Serie Amùa giải vừa qua, Higuain được đánh giá là đủ đẳng cấp để đứng trong hàng ngũ của nhà ĐKVĐ nước Anh. Mùa này, Napoli đã không giành được vé dự Champions League. Thêm vào đó, sự ra đi của HLV Rafael Benitez cũng khiến tương lai của Higuain trở nên bất ổn. Điều này khiến khả năng khả năng Chelsea chinh phục được mục tiêu của mình ngày càng cao.

Tại vòng 2 Premier League, Chelsea sẽ đụng độ với đối thủ khó chịu mang tên Man City. Nếu hàng công vẫn cứ chơi kém hiệu quả như vậy, việc Mourinho thúc giục BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge mua chân sút người Argentina là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Sự có mặt của Gonzalo Higuain sẽ khiến “Người đặc biệt” có thêm những lựa chọn trên hàng công, Mourinho hoàn toàn có thể bố trí bộ đôi Higuain và Costa đá cặp trên hàng công để tạo ra sức mạnh khủng khiếp. Ông cũng có thể xoay vòng hai tiền đạo này khi Chelsea sẽ phải thi đấu trên rất nhiều mặt trận ở mùa giải 2015/16.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X