Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng chấn thương tại Arsenal: Sanchez vẫn chưa thể nghỉ ngơi

Thứ Bảy 21/11/2015 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khủng hoảng chấn thương ở hàng công tại Arsenal có thể khiến cho tiền vệ Alexis Sanchez chưa thể có thời gian nghỉ ngơi ở vòng 13 khi họ chỉ phải đến làm khách tại sân The Hawthorns của West Brom.

Khung hoang chan thuong tai Arsenal Sanchez van chua the nghi ngoi hinh anh
HLV Wenger từng hứa để Alexis Sanchez nghỉ ngơi

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của rất nhiều cầu thủ tấn công trước thềm trận đấu vào thứ 7 này. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng ông rất muốn xoay vòng những cầu thủ mà ông đang có để giữ sức cho các trụ cột cho trận đấu then chốt trước Dinamo Zagreb tại Champions League vào giữa tuần sau. Thế nhưng những diễn biến mới nhất đã khiến chiến lược gia người Pháp phải hủy bỏ toan tính này. Thậm chí một số trường hợp còn phải vắng mặt ở cuộc đón tiếp nhà đương kim vô địch Croatia.

“Giáo sư” người Pháp cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi đang phải đối mặt với sự thiếu hụt nhân sự khi không có sự phục vụ của Alex-Oxlade Chamberlain, Aaron Ramsey, Theo Walcott, Jack Wilshere hay Danny Welbeck. Đó đều là những cầu thủ tấn công có thể giúp tôi xoay vòng cầu thủ. Chamberlain gặp chút vấn đề nhỏ hồi đầu tuần và sẽ vắng mặt trong trận đấu West Brom vs Arsenal tối nay. Ramsey thì gặp chấn thương nhẹ hơn Chambo một chút, nhưng không có vấn đề gì nghiêm trọng, cậu ấy có thể trở lại vào giữa tuần tới còn Chamberlain sẽ phải chờ đến cuối tuần sau. Walcott thậm chí còn phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần nữa.”

Trước vòng 13 Premier League 2015/16: Ngôi đầu bảng cho Arsenal?
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Liverpool sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League, nếu không đánh bại The Kop nhiều khả năng Man xanh sẽ đánh...

 

Điều đó đồng nghĩa với việc “Giáo sư” sẽ buộc phải để Alexis Sanchez đá chính, dù cầu thủ này mới trở về London sau chuyến bay dài từ Chile. Alexis Sanchez cũng chỉ có chưa đầy 24h trước chuyến đi tới vùng West Midlands để gặp West Brom. Đó thực sự là một lịch trình dày đặc mà ban đầu Arsene Wenger đã định để cho anh nghỉ ngơi. Ông nói: “Tôi khá lo lắng với trường hợp của Sanchez, nhưng tôi vẫn sẽ phải để cậu ấy thi đấu bởi nếu tôi có hỏi thì mọi người đều biết cậu ấy sẽ trả lời như nào rồi đấy. Sanchez không phải mẫu cầu thủ có thể từ chối bất kỳ trận đấu nào.”

Không những vậy, Arsenal còn đang gặp chút rắc rối ở vấn đề nhân sự. Họ sẽ phải thực hiện một buổi kiểm tra tâm lý đối với 2 tuyển thủ Pháp là Koscielny và Giroud, những người đã có mặt tại Stade de France vào đêm xảy ra vụ khủng bố đẫm máu tại Paris mới đây. Chỉ khi vượt qua được bài test này, bộ đôi kể trên mới được phép ra sân thi đấu.

Truc tiep tran West Brom vs Arsenal

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X