Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khung gỗ Arsenal: Fabianski thách thức Szczesny

Thứ Tư 15/08/2012 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Fabianski đang luyện tập rất chăm chỉ trước mùa giải mới để khẳng định giá trị bản thân với BLĐ Arsenal cũng như HLV Arsene Wenger. Anh rất khát khao một vị trí chính thức trong đội hình của Pháo thủ.

Wojceich Szczesny là thủ môn chính thức của Arsenal suốt một năm qua, nhưng thực sự thì một năm là quãng thời gian chưa dài. Vị trí này sẽ bị đe dọa bởi Lukasz Fabianski, đồng hương của chính Szczesny tại Arsenal. Fabianski đang thể hiện quyết tâm rất cao dành lấy vị trí chính thức tại Emirates khỏi tay Szczesny.

Fabianski, thủ thành 27 tuổi người Ba Lan dính chấn thương từ tháng Một năm 2011 và từ đó đến nay anh đã gặp quá nhiều khó khăn trong việc dành lấy vị trí số một trong mắt Arsene Wenger. Mùa giải năm trước, anh chỉ được đứng trong khung gỗ Arsenal có 6 trận và bị đánh bật khỏi vị trí chính thức trong cầu môn Arsenal.

Đáng tiếc cho Fabianski
Fabianski


Trả lời phỏng vấn trang web chính thức của đội bóng, Fabianski cho biết: " Mọi thứ thay đổi quá nhanh. Tôi nhớ rằng mình đã sẵn sàng cho vị trí số 1, tôi chắc chắn mình có thể làm được và đã rất hạnh phúc vì điều đó. Sau đó tôi gặp một vấn đề ở vai nhưng mọi thứ đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Tôi giờ hài lòng với thể trạng và những màn trình diễn của mình. "

" Mùa giải mới bắt đầu là lúc chúng tôi phải luyện tập chăm chỉ hơn. Tôi là một thủ môn, nhưng không có nghĩa là chỉ có tập bắt bóng, tôi còn phải cải thiện thể hình và thể lực rất nhiều. " - Fabianski cho biết - " Arsenal đang tập trung rất nhiều để cải thiện vị trí thủ môn và tìm cách sắp xếp vị trí cho từng trường hợp xảy ra. Tôi không có nhiều cơ hội được ra sân vào mùa giải năm ngoái nhưng đang chứng kiến được những tiến bộ của bản thân. Tôi đang cố gắng để tìm cách xử lí những quả tạt sao cho tốt nhất, đó là vấn đề lớn nhất với các thủ thành trên thế giới."

Szczesny đã thể hiện được sự chắc chắn trong khung thành Arsenal và niềm tin Arsene Wenger đặt nơi anh là dễ hiểu vì so với Fabianski hay Almunia, Szczesny chơi bóng hay và thông minh hơn rất nhiều. Nhưng nếu có sự cải thiện nhất định từ băng ghế dự bị, vị trí của Szczesny có thể bị lung lay.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X