Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khúc mắc khiến Chelsea chưa thể hoàn tất thương vụ Enzo Fernandez

Thứ Tư 04/01/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã thuyết phục được Benfica đồng ý bán tiền vệ Enzo Fernandez nhưng Chelsea hiện vẫn chưa thể hoàn tất được dứt điểm thương vụ kể trên.

Benfica đồng ý bán Enzo Fernandez cho Chelsea

Cách đây ít ngày, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Enzo Fernandez với giá 127 triệu Euro. The Blues thuyết phục thành công Benfica cho phép thanh toán khoản tiền trên trong 3 đợt để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Trước đó, tiền vệ người Argentina đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Stamford Bridge. Anh cũng nói thẳng với BLĐ Benfica về nguyện vọng muốn chuyển tới Chelsea. 

Khúc mắc khiến Chelsea chưa thể hoàn tất thương vụ Enzo Fernandez 1
Benfica dù đồng ý bán Enzo Fernandez cho Chelsea nhưng muốn giữ người đến tháng 6.

Vậy nhưng thương vụ kể trên vẫn chưa thể hoàn tất vì một số khúc mắc. Cụ thể, Benfica dù đã đồng ý bán Enzo Fernandez cho Chelsea nhưng muốn giữ anh tới hết mùa giải 2022/23 thì mới nhả người. 

Phía Chelsea tất nhiên không đồng ý. The Blues đang cần bổ sung gấp nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông để cải thiện thành tích sau quãng thời gian thi đấu không thành công vừa qua. 

Những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Benfica vẫn đang diễn ra. Trước đó, Enzo Fernandez thậm chí đã gây áp lực lên BLĐ Benfica bằng việc bỏ tập để được ra đi. 

Enzo Fernandez mới chỉ gia nhập Benfica vào mùa hè 2022 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi thi đấu thành công tại World Cup 2022, cầu thủ sinh năm 2001 trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng.

Enzo Fernandez đồng ý gia nhập ChelseaEnzo Fernandez đồng ý gia nhập Chelsea
Tiền vệ Enzo Fernandez đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, việc còn lại chỉ là The Blues thuyết phục thành công Benfica nhả người.
HLV Benfica: Tôi không chắc Enzo Fernandez đá trận cuối cho đội bóng hay chưaHLV Benfica: Tôi không chắc Enzo Fernandez đá trận cuối cho đội bóng hay chưa
Sau trận thua Braga, HLV Roger Schmidt của Benfica ngầm thừa nhận rằng rất khó để giữ chân Enzo Fernandez trước sự quan tâm gay gắt từ Chelsea.
Benfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo FernandezBenfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo Fernandez
Chelsea đang nỗ lực để có chữ ký của sao trẻ Enzo Fernandez, và dường như Benfica cũng đã đồng ý với lời đề nghị của The Blues.
Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea
Theo Goal, tiền vệ Enzo Fernandez đã gây áp lực lên phía BLĐ Benfica những ngày qua để có thể được chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X