Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt giá bán Mason Mount

Thứ Ba 14/03/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng với Mason Mount, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Chelsea ra quyết định quan trọng về tương lai Mason Mount

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 năm 2024. Trong suốt thời gian qua, đôi bên rất nỗ lực nhưng chưa thể tìm ra tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1999 muốn tăng lương lên trên 200 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Song, phía Chelsea lại chưa sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng kể trên khi tiền vệ số 19 chạm đáy phong độ ở mùa giải năm nay.

Chelsea chốt giá bán Mason Mount 1
Mason Mount có thể sẽ chia tay Chelsea hè tới.

Hiện tại, quá trình đàm phán giữa đôi bên đã bị tạm hoãn vô thời hạn. Chelsea muốn tiền vệ người Anh tập trung tối đa vào chuyên môn trong phần còn lại của mùa giải trước khi tính tới tương lai.

Quan điểm của BLĐ Chelsea rất rõ ràng: Trong trường hợp không thể gia hạn hợp đồng, The Blues sẵn sàng bán Mount ngay trong mùa hè tới. Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng nhả người nếu nhận được 50 triệu Bảng. 

Bản thân Mount đang nhận được không ít sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Premier League. MU, Liverpool đều đang sốt sắng muốn chiêu mộ số 19 của Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League thay vì ra nước ngoài thi đấu.

Koke mời gọi Joao Felix trở lại Atletico MadridKoke mời gọi Joao Felix trở lại Atletico Madrid
Koke tin rằng Joao Felix vẫn còn tương lai ở Atletico Madrid, anh cũng cảm thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha đang lấy lại niềm tin trong thời gian ở Chelsea. 
Rio Ferdinand ủng hộ Ben Chilwell ăn mừng trước LeicesterRio Ferdinand ủng hộ Ben Chilwell ăn mừng trước Leicester
Ben Chilwell đã ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Leicester và phải nhận nhiều chỉ trích, và mới đây Rio Ferdinand đã ủng hộ cầu thủ của Chelsea.
Declan Rice gia nhập Arsenal thay vì ChelseaDeclan Rice gia nhập Arsenal thay vì Chelsea
Theo Mirror, nếu rời West Ham, tiền vệ Declan Rice ưu tiên cập bến Arsenal thay vì trở lại thi đấu cho Chelsea, đội bóng mà anh từng gắn bó khi còn trẻ.
Neymar chọc tức PSG, khiến Chelsea buồn bãNeymar chọc tức PSG, khiến Chelsea buồn bã
Tờ Athletic tiết lộ rằng, bất chấp PSG muốn đẩy đi, tiền đạo Neymar kiên quyết sẽ ở Paris cho đến khi hết hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X