Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì đại nghĩa, người Liverpool thà không nhận chức vô địch

Thứ Năm 14/05/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Liverpool, John Barnes cho rằng CLB cũ của mình không nên được trao chức vô địch Premier League trừ khi mùa giải có hồi kết.

Cựu cầu thủ chạy cánh người Anh nhận định bóng đá phải linh hoạt khi bắt đầu lại, kể cả bị trì hoãn trong nhiều tháng.

Premier League trước những dấu hỏi

Trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát, Liverpool dẫn đầu Premier League với 25 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Man City. Chỉ cần thêm 6 điểm nữa là Lữ đoàn đỏ chính thức đăng quang song họ vẫn phải chờ đợi ngày trở lại.

Người Liverpool thà không nhận chức vô địch Premier League  hình ảnh
Premier League để ngỏ khả năng hủy mùa giải

Ban tổ chức Premier League đã có kế hoạch khởi động lại vào tháng 6. Việc Bundesliga tái xuất sẽ cho họ những bài học thực tiễn.

Giám đốc điều hành Premier League, Richard Masters tiết lộ các CLB đã thảo luận về việc kết thúc sớm mùa giải lần đầu tiên vào thứ 2 dù không có kế hoạch cụ thể cho việc đó. Tại Hà Lan và Pháp, các giải đấu Eredivisie và Ligue 1 đều đã bị hủy.

Barnes nhìn nhận công tâm

Nếu Premier League rơi vào tình trạng tương tự, John Barnes cho rằng Liverpool không nên được trao danh hiệu. Bên cạnh đó, ông chỉ muốn bóng đá tiếp tục khi có sự an toàn cho các cầu thủ và người tham gia.

John Barnes
John Barnes chỉ muốn thấy các trận đấu khi thực sự an toàn

Barnes nói trong một chương trình trên BBC Radio 5 Live: “Nếu không có lên và xuống hạng, Liverpool không nên được trao cúp. Rõ ràng là khi tổ chức các trận đấu, sẽ có một số tiền lớn, rất nhiều tiền.”

“Chúng ta không nên nói về điều đó. Chúng ta hãy nói về khi cầu thủ có thể bắt đầu tập luyện an toàn, điều cần thiết ngay lúc này. Tôi nghĩ nên dành thời gian cho việc đó dù mất bao lâu.”

“Hoặc chúng ta không thể tổ chức lại hoặc có thể, dù là 1 năm, 2 năm hay bất cứ điều gì có thể quyết định. Tại sao chúng ta không thể kết thúc sớm 9 trận đấu và sau đó bắt đầu mùa giải tiếp theo. Các cầu thủ sẽ có thêm thời gian nghỉ.”

“Không cần phải có thêm một đợt tạm dừng. Chúng ta có thể đi thẳng vào mùa giải tiếp theo với các đội phải xuống hạng và các đội được thăng hạng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X