Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không vô địch Premier League, Liverpool sẽ mất luôn Salah

Thứ Tư 06/02/2019 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗi âu lo của cựu danh thủ Emile Heskey dành cho đội bóng cũ với phong độ sa sút ở vào thời điểm hiện tại.

So với nửa đầu mùa giải thăng hoa và xứng đáng với vị trí dẫn đầu Premier League, Liverpool hiện tại đang sa sút phong độ ít nhiều. Với hai trận hòa 1-1 liên tiếp trước những đối thủ dưới cơ, thầy trò Jurgen Klopp giờ chỉ còn hơn Manchester City vỏn vẹn hai điểm trong cuộc đua vô địch.

Tiền đạo Salah của Liverpool sẽ ra đi nếu không vô địch EPL hình ảnh
Tiền đạo Salah của Liverpool

Tất nhiên lợi thế vẫn nằm trong tay The Kop nhưng với tình hình này thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu tiếp tục sảy chân và bị lật đổ trong thời gian tới, cơn khát ngai vàng nước Anh sau gần 30 năm chờ đợi vẫn sẽ kéo dài cho đội bóng vùng Merseyside.

Đó hiển nhiên không khác gì một thảm họa, thậm chí có thể ảnh hưởng tác động đến tương lai của Liverpool trong việc giữ chân các trụ cột quan trọng như Mohamed Salah. Không danh hiệu lớn, ngôi sao Ai Cập nguy cơ ra đi để đến với những bến đỗ hấp dẫn hơn như Real Madrid, Barcelona hay Paris Saint-Germain.

Đó cũng chính là nỗi âu lo của cựu danh thủ Emile Heskey dành cho đội bóng cũ. Phát biểu của tiền đạo khét tiếng một thời người Anh: “Tôi biết có không ít lý do để những cầu thủ như Salah vẫn quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, như triết lý bóng đá, môi trường sinh hoạt hay mối quan hệ với các CĐV.”

“Tuy nhiên, danh hiệu vẫn là thứ quan trọng nhất để làm thước đo thành công cho sự nghiệp cầu thủ. Sự kiên nhẫn của họ cũng chỉ có giới hạn và nếu ‘cầm vàng mà để vàng rơi’ như nguy cơ cuối mùa giải này, đó sẽ là một sự thất vọng và đau đớn quá lớn để khiến các cầu thủ phải suy nghĩ lại về tương lai của mình. Đừng chủ quan, Liverpool vẫn có thể bị rút ruột bất cứ lúc nào!”

Salah “mở bát” đầu năm bằng giải thưởng Premier League tháng Một
Phong độ thăng hoa trong màu áo Liverpool giúp ngôi sao Ai Cập được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Một 2019 do Hiệp hội Cầu thủ chuyên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X