Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không vé C1, Wenger ra đi chúc Arsenal may mắn trên TTCN

Thứ Bảy 05/05/2018 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư người Pháp lường trước một mùa hè khó khăn cho đội bóng ông chuẩn bị chia tay, với sức hút các cầu thủ ngôi sao sẽ bị suy giảm do việc tiếp tục vắng mặt ở Champions League.

Chuyển nhượng Arsenal hè 2018 dự báo sẽ vô cùng trắc trở trong việc chiêu mộ các ngôi sao chất lượng và đẳng cấp hàng đầu khi đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục phải vắng mặt ở Champions League thêm một mùa giải. Họ đã không còn cơ hội lọt vào top 4 Premier League, trong khi cứu cánh Europa League cũng đã tiêu tan sau thất bại trước Atletico Madrid ở vòng bán kết.

Khong ve C1, Wenger chuc may man chuyen nhuong Arsenal he 2018 hinh anh

HLV Arsene Wenger chúc may mắn chuyển nhượng Arsenal hè 2018

Chuẩn bị chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, HLV Arsene Wenger cũng bày tỏ sự cảm thông với người kế nhiệm trước một mùa hè khó khăn trong khâu mua sắm. Giáo Sư chỉ còn biết chúc đội bóng “sắp” cũ may mắn: “Đúng vậy, việc không được tham dự Champions League sẽ là một bất lợi lớn của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng.”

“Thành thực mà nói, tôi cũng không biết chuyện sẽ còn khó khăn đến như thế nào nhưng hy vọng và chúc may mắn Arsenal vẫn sẽ có một mùa hè thành công như ý muốn. Bản thân CLB cũng có đủ chất lượng và tên tuổi hấp dẫn để thu hút đôi ba cầu thủ đẳng cấp sẵn sàng gia nhập.”

Arsene Wenger chia tay Arsenal cuối mùa giải này sau 22 năm gắn bó và ngay lập tức, bản danh sách kế nhiệm Giáo Sư ở Emirates trải dài với những ứng cử viên sáng giá với đẳng cấp hàng đầu, như Max Allegri, Thomas Tuchel, Luis Enrique hay Carlo Ancelotti...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X