Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không vào Top 4, Chelsea sẽ mất Hazard?

Chủ Nhật 09/10/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ TMW, tiền vệ Eden Hazard sẽ rời Stamford Bridge nếu Chelsea không giành vé dự Champions League mùa tới.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Eden Hazard thi đấu không thành công. Phong độ tệ hại của anh là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ xếp thứ 10 tại Premier League. Đã có những tin đồn cho rằng The Blues sẽ chia tay ngôi sao người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Juventus, PSG và cả Real Madrid đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, nhưng rồi anh vẫn ở lại Stamford Bridge.
Khong vao Top 4, Chelsea se mat tien ve Eden Hazard hinh anh
Tương lai Hazard đang bị đặt nhiều dấu hỏi
Hazard đang chơi khá tốt ở mùa giải này, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định anh không hài lòng với HLV Conte. Cách chơi của nhà cầm quân người Italia không thể phát huy hết khả năng của ngôi sao 25 tuổi. Mặt khác, cầu thủ này cũng đang không hài lòng về phong độ cũng như tham vọng của đội bóng. Trong một diễn biến mới nhất, anh đã bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London. Theo nguồn tin từ TMW, tiền vệ Eden Hazard sẽ rời Stamford Bridge nếu Chelsea không giành vé dự Champions League mùa tới.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/10: Juve ra điều kiện nhả Bonucci cho Chelsea
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 8/10.
Là một ngôi sao lớn, Hazard không chấp nhận cảnh phải ngồi ngoài ở Champions League lần thứ hai liên tiếp. Anh muốn được thể hiện tài năng ở sân chơi châu Âu. Juventus hay PSG vẫn đang mời gọi cầu thủ người Bỉ, chỉ cần anh đồng ý ra đi ngay lập tức hai đội bóng này sẽ vào cuộc. Về phần Chelsea, sau khởi đầu khá tốt, đội bóng này đang có dấu hiệu chững lại, họ chỉ giành 4 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất ở Premier League. Những kết quả không mấy ấn tượng này khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 7, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.
Khong vao Top 4, Chelsea se mat tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Eden Hazard sẽ rời Chelsea nếu đội bóng không giành vé dự Champions League
Chelsea của Conte vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ và đưa đội bóng trở lại nhóm dẫn đầu, khả năng họ phải chia tay Hazard là rất cao. Tài năng của tuyển thủ người Bỉ là như thế nào thì ai cũng biết, mất Hazard Chelsea sẽ mất đi một ngôi sao tấn công quan trọng trong đội hình. Tỉ phú người Nga chắc chắn không để điều đó xảy ra, ông khẳng định sẽ chi thêm tiền để vị chiến lược gia người Italia đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X