Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Không vào Top 4, Arsenal vẫn có một mùa giải thành công

Chủ Nhật 22/05/2022 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đồng quan điểm với Mikel Arteta rằng Arsenal vẫn có một mùa giải tốt dù không có vé dự Champions League mùa tới.

Ian Wright nói về Mikel Arteta và Arsenal


Sau 4 chiến thắng liên tiếp, Arsenal chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 thất bại trước Tottenham và Newcastle gần đây đã thay đổi tất cả. Pháo thủ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 2 điểm.
Ian Wright đồng quan điểm với Mikel Arteta

Ian Wright đồng quan điểm với Mikel Arteta


Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Do thua thiệt với Spur về hiệu số, Arsenal sẽ chỉ vào Top 4 nếu đánh bại Everton ở vòng đấu cuối, đồng thời chờ đợi Norwich sẽ đánh bại Tottenham. Dù đứng trước khả năng không có vé dự C1 mùa tới, nhưng Mikel Arteta vẫn cho rằng:

“Chúng tôi đã tạo ra sự kỳ vọng xứng đáng với tầm cỡ của đội bóng và tiến gần đến nơi mà đội bóng này thuộc về. Chúng tôi từng có những vấn đề sâu sắc ở CLB hơn là vị trí trên bảng xếp hạng. Nhưng giờ chúng đã được giải quyết. Giờ thì chúng tôi đã có một nền tảng mạnh mẽ để có thể xây dựng và làm những gì mình muốn”.

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đồng quan điểm với Mikel Arteta rằng Arsenal vẫn có một mùa giải tốt dù không có vé dự Champions League mùa tới. Ông nói với Premier League Productions: “Đó là sự tiến bộ. Vào đầu mùa giải, không một CĐV Arsenal nào có thể nghĩ đến việc đội bóng có cơ hội vào Top 4 ở thời điểm này của mùa giải”.

“Với một đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ như Arsenal, những gì họ làm được là rất tuyệt vời. Tôi đã nói nếu Arsenal có thể đứng thứ 6 ở mùa giải năm nay cũng là sự tiến bộ, nên nhớ rằng họ đã xếp thứ 8 ở mùa giải trước. Arsenal đã mang những hy vọng trở lại sân Emirates”.

“Những bản hợp đồng được họ thực hiện ở Hè 2021 đều chơi tốt. Arsenal có thể không được dự C1 mùa tới, đó là sự thất vọng nhưng không phải là thất bại”.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước EvertonĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Everton
Arsenal vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu này.
Pep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel JesusPep Guardiola đưa ra quyết định về tương lai Gabriel Jesus
ESPN cho hay, Arsenal muốn có tiền đạo Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.
Mikel Arteta cần 8 bản hợp đồng mới ở Hè 2022Mikel Arteta cần 8 bản hợp đồng mới ở Hè 2022
Cựu tiền đạo của Arsenal - Kevin Campbell cho biết Pháo thủ cần mang về 8 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
Bukayo Saka làm khó ArsenalBukayo Saka làm khó Arsenal
Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng anh yêu cầu kèm theo điều khoản giải phóng ở bản giao kèo mới.
Arteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với ArsenalArteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với Arsenal
HLV Arteta cho rằng Arsenal có thể hài lòng với vị trí thứ 5 ở mùa giải này và cho rằng đó là một sự cải thiện so với những năm trước.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X