Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không tuyển được lính mới, Mourinho ngán ngẩm

Thứ Sáu 12/01/2007 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha đã ra rất ngán ngẩm với ban lãnh đạo Chelsea vì đã từ chối việc ủng hộ ông trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Mourinho nói:"Tôi đã nhắm được những cầu thủ mà tôi muốn nhưng cuối cùng thì họ đã không tới đây. Tất cả đều do những nguyên nhân từ phía CLB và tôi không muốn nói cụ thể về việc này".

Mourinho chán nản vì không có sự bổ sung mới cho Chelsea

The Special One rất muốn mang về một hậu vệ và một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng chiến lược gia thẳng tính này đã tuyên bố rằng ông không thể có được bất kỳ một gương mặt mới nào. Chính điều này đã khiến Mourinho quyết định không cho phép bất cứ một cầu thủ nào ra đi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa này.

Trước đó, đã có những thông tin về việc Chelsea sẽ chi đậm để mang về hậu vệ trẻ tài năng Micah Richard của Man City nhưng có lẽ chính sách "thắt lưng, buộc bụng" khá bất ngờ của ông chủ Roman Abramovich đã khiến vụ chuyển nhượng này cho đến giờ vẫn chỉ tồn tại trên những trang báo.

Mourinho cho biết thêm:"Thông tin duy nhất mà tôi có được đó là sẽ chẳng có ai tới đây cả và điều này cũng đồng nghĩa với việc không cầu thủ nào rời đi. Tôi hy vọng đội hình của mình ít nhất cũng sẽ được giữ nguyên cho tới khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

Khi được hỏi về tương lai của mình tại sân Stamford Bridge, Mourinho từ chối bình luận và chỉ nói ngắn gọn:"Vị trí của tôi không quan trọng. Chelsea mới là điều mà chúng ta cần phải giành nhiều sự quan tâm nhất chứ không phải là tôi".

Micah Richards (xanh) đã không đến Chelsea như đồn đại

Có thể hiểu được sự thất vọng của Jose Mourinho khi không thể có được một sự bổ sung nào (đặc biệt là cho hàng phòng ngự) trong thời gian này. Hiện Chelsea đang chơi mà chỉ có duy nhất Carvalho là trung vệ đúng nghĩa có thể ra sân.

Viễn cảnh trở lại sớm hơn dự kiến của đội trưởng John Terry đã tan thành mây khói khi cầu thủ này lại bị đau bắp chân trong khi tập luyện. Trước đó, người ta đã nghĩ rằng Terry sẽ xuất hiện trong trận đấu với Wigan cuối tuần này nhưng Mourinho thừa nhận rằng khả năng đó bằng không.

Người đã mang về hai chức vô địch giải ngoại hạng cho Chelsea ngán ngẩm:"John đã trải qua một ca phẫu thuật và cậu ấy vẫn đang trong quá trình bình phục nên chưa thể sẵn sàng ra sân. Chúng tôi hiện đang có quá nhiều vấn đề.

Trung vệ đội trưởng không thể sớm trở lại, Ashley Cole và Claude Makelele đối mặt với những án treo giò. Điều duy nhất tôi có thể nói một cách chắc chắn lúc này đó là John  sẽ không có mặt trong trận đấu với Wigan vào thứ bảy này. Cậu ấy đã không thể tập luyện cùng các đồng đội và cũng không nằm trong các tính toán của tôi cho trận đấu tới".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X