Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không tin tưởng Hargeaves, MU lên kế hoạch "hút" người của Barca

Thứ Hai 06/07/2009 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo Manchester United đã bắt đầu có những động thái nhằm đưa Yaya Toure của Barcelona về với sân Old Trafford trong mùa Hè năm nay.

Mặc dù Yaya mới gia hạn hợp đồng với Barcelona, nhưng điều đó không ngăn được quyết tâm của đội bóng nước Anh về một bản hợp đồng với tiền vệ người Bờ Biển Ngà trong thời gian tới. Hiện nay, họ đang lo lắng về sự trở lại sau chấn thương của Owen Hargeaves. Liệu tiền vệ này có lấy lại được phong độ đỉnh cao như khi còn thi đấu cho Bayern Munich hay không.

Toure (phải) sẽ nhận lời MU?

Cho đến thời điểm này, Hargeaves mới thi đấu tổng cộng 25 trận đấu trong hai mùa giải đầu quân cho MU. Và hiện nay, tương lai của tiền vệ người Anh ở Old Trafford vẫn là một dấu hỏi, đặc biệt sau khi cầu thủ này phải trải qua hai cuộc giải phẫu đầu gối trong mùa giải năm ngoái.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Manchester United đã hướng mục tiêu đến tiền vệ Yaya Toure của Barcelona. Mặc dù cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp, nhưng về vị trí chính thức của anh ở Barca thì chưa ai dám chắc chắn.

Đơn giản vì hiện nay, HLV Pep Guardiola đang muốn hướng đến mục tiêu mang tên Javier Mascherano của Liverpool, và một số cái tên khác để tăng cường khu trung tuyến của đội nhà. Nếu Barca có được sự phục vụ của Mascherano, chắc chắn Yaya Toure sẽ trở thành "người bạn tri kỷ" với băng ghế dự bị. Do đó, một lời đề nghị của MU vào thời điểm hợp lý nhiều khả năng sẽ có được hiệu quả không nhỏ.

Tuy nhiên, khi chưa biết được kết quả về cuộc chuyển nhượng này, nhiều người vẫn nghĩ rằng Barcelona sẽ không đời nào để Toure ra đi. Cầu thủ này chính là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất trong màu áo đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải năm ngoái. Thậm chí anh còn được HLV Pep Guardiola tin tưởng giao cho vị trí trung vệ của Barca ở trận chung kết Champions League với MU hồi tháng 5 vừa qua.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X