Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không tiền vệ nào của Liverpool có thể so sánh với Grealish"

Thứ Ba 14/01/2020 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng của Jack Grealish được huyền thoại Aston Villa, Andy Grey đánh giá cao. Theo ông này, cầu thủ người Anh sáng tạo hơn bất kỳ tiền vệ nào của Liverpool.

Jack Grealish được đánh giá cao


Trong những mùa giải gần đây, Jack Grealish duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa qua, anh chơi bùng nổ, góp công lớn đưa Aston Villa thăng hạng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục chơi ấn tượng.
Tài năng của Jack Grealish khiến MU bị dao động hình ảnh

Grealish đang chơi rất tốt


Jack Grealish là mẫu tiền vệ sáng tạo, anh có khả năng kiến tạo và dứt điểm tốt. Thậm chí với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Jack Grealish, Quỷ đỏ thậm chí chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Gabriel Agbonlahor khen ngợi Jack Grealish, người cũ Aston Villa khẳng định tiền vệ này là một sự nâng cấp đáng kể so với Lingard và Mata.

“Nếu Aston Villa đòi 70 triệu bảng cho Grealish, tôi nghĩ MU sẵn sàng chi ra. Grealish sẽ dễ dàng giành suất đá chính ở đó. Họ đang thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Bạn có thể thấy sự khó khăn của MU với Lingard và Mata”.

Mới nhất, tài năng của Jack Grealish được huyền thoại Aston Villa, Andy Grey đánh giá cao. Theo ông này, cầu thủ người Anh sáng tạo hơn bất kỳ tiền vệ nào của Liverpool.

"Tôi biết rằng NHM Aston Villa muốn giữ Grealish ở lại, nhưng cậu ấy đã 24 tuổi, có lẽ cậu ấy đã nghĩ đến chuyện tìm kiếm một CLB mới. Nếu tôi là HLV của một trong 6 đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa trước, tôi sẽ đưa về cậu ấy”.

“Theo tôi, cậu ấy giỏi hơn Keita, Wijnaldum và tất cả tiền vệ của Liverpool. Tôi nghĩ Grealish cũng sẽ góp mặt trong đội hình của Man City, bởi cậu ấy giỏi hơn Foden rất nhiều. Nếu Grealish được bán vào mùa Hè này, thì tôi đảm bảo rằng, một loạt các câu lạc bộ lớn sẽ theo đuổi cậu ấy."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X