Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thua Arsenal, MU sẽ lập kỷ lục khủng

Thứ Bảy 30/01/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận Arsenal vs MU được quan tâm rất nhiều. Nếu không thua trên sân Emirates, thầy trò HLV Solskjaer sẽ lập kỷ lục khủng nhờ thành tích tốt trên sân khách.

MU hướng đến trận thứ 18 bất bại trên sân khách ở NHA


Mùa giải năm nay, MU đang chơi cực tốt trên sân khách. Đội chủ sân Old Trafford bất bại trong cả 10 trận hành quân xa nhà, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ có thành tích tốt nhất giải khi phải thi đấu trên sân khách, nhiều hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai là Leicester (23 điểm).
 
Arsenal vs MU Quỷ đỏ sắp có kỷ lục khủng hình ảnh

MU làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21


Ngược lại, MU có thành tích khá tệ trên sân nhà, chỉ thắng 4, hòa 2 và thua 4 trong 10 trận tại Old Trafford, xếp thứ 8 Ngoại hạng Anh. Nếu tính kể từ mùa giải trước, MU đang có chuỗi 17 trận bất bại trên sân khách, trong đó có 13 chiến thắng và 4 trận hòa. 

Chuỗi thành tích ấn tượng của họ bắt đầu từ chiến thắng 2-0 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge vào tháng 2 năm 2020. Sau đó, MU lần lượt gặp 13 đối thủ gồm Everton (2), Tottenham, Brighton (2), Aston Villa, Crystal Palace, Leicester (2), Newcastle, Southampton, West Ham, Sheffield United, Burnley, Liverpool và Fulham.

Trong lịch sử, MU chỉ có thêm một lần bất bại 17 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đó là khi Ole Gunnar Solskjaer cùng đồng đội giành cú ăn 3 lịch sử trong mùa 1998/99. Như thế có nghĩa là không thua Arsenal, MU sẽ thiết lập chuỗi trận bất bại trên sân khách dài nhất trong lịch sử giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

MU cần thắng Arsenal để quay trở lại cuộc đua vô địch sau khi thua sốc đội bét bảng Sheffield United trên sân nhà hồi giữa tuần. Họ đang quyết tâm giành 3 điểm trước Arsenal. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ. Pháo thủ cũng đang duy trì phong độ cao, họ bất bại trong 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng.
Arteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địchArteta lý giải nguyên nhân đại chiến Arsenal vs MU bớt thù địch
HLV Arteta thừa nhận sự kình địch giữa Arsenal và Man United không còn như xưa bởi VAR khiến các cầu thủ phải kiềm chế nhiều hơn trước.
Solskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno FernandesSolskjaer phủ nhận việc MU quá phụ thuộc Bruno Fernandes
HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận những ý kiến cho rằng Man United đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes ở thời điểm này.
Điểm tin bóng đá sáng 30/1: MU bất ngờ vượt lên trong thương vụ Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 30/1: MU bất ngờ vượt lên trong thương vụ Sergio Ramos
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/1/2020.
MU có thể mất Victor Lindelof trong một khoảng thời gian dàiMU có thể mất Victor Lindelof trong một khoảng thời gian dài
HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trung vệ Victor Lindelof vẫn bị đau ở lưng, và chấn thương gặp phải có thể khiến anh phải phẫu thuật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X