Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Lampard sẽ bị sa thải nếu không phế Kepa

Thứ Ba 15/09/2020 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Frank Lampard ca ngợi thủ môn Kepa, huyền thoại MU Gary Neville lại có góc nhìn khác.
 
 

Không thủ môn tốt, Chelsea khó mơ vô địch
 

Ra quân suôn sẻ với chiến thắng 3-1 trước Brighton, The Blues đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 Premier League. Trong trận đấu này, thủ thành Kepa tiếp tục nhận bàn thua từ ngoài vòng cấm địa, và trở thành thủ môn bắt bóng xa tệ nhất giải Ngoại hạng.
 
Bất kể thừa nhận ‘hạnh phúc với sự có mặt của Kepa’, HLV Frank Lampard cũng khẳng định có thể đem về một thủ môn mới để có sự cạnh tranh nội bộ. Chia sẻ về điều này, BLV Gary Neville cho biết: “Tôi không nghĩ vậy đâu, Lampard không hạnh phúc với Kepa chút nào.

Gary Neville Frank Lampard sẽ bị sa thải nếu không phế Kepa hình ảnh
Neville cho rằng Lampard không hạnh phúc với Kepa
 
Tôi đã từng ở vị trí huấn luyện, ở trong phòng thay đồ và hiểu rằng, bạn phải ủng hộ thủ môn của mình một cách công khai. Nhưng để nhìn nhận thực tế, đó là một tình huống thủng lưới tồi tệ.
 
Kepa đã nhận rất nhiều bàn thua bên ngoài vòng cấm địa ở mùa giải trước, thêm 1 bàn thua hôm nay và những điều như vậy sẽ khiến CLB phải trả giá. Nếu không có một thủ môn hàng đầu, bạn sẽ không thể vô địch Premier League.
 
Vào thời điểm này, cậu ấy đang mắc quá nhiều sai lầm, nhận quá nhiều bàn thua trong những pha bóng có thể cứu thua. 19 bàn từ ngoài vòng cấm, đó là một câu chuyện thực sự đáng tiếc với thủ môn có giá 70 triệu bảng.

Neville Lampard sẽ bị sa thải nếu không phế Kepa hình ảnh gốc 2
Kepa không thể giúp Chelsea giữ sạch lưới trước Brighton
 
Bạn sẽ không vô địch nổi với một thủ môn lọt lưới từ sút xa, không biết kiểm soát vòng cấm địa và hay nhận bàn thua từ bóng chết. Lampard biết rõ điều đó. Anh ấy đã từng chơi cho một CLB vô địch, anh ấy biết những gì phải làm. 
 
Lampard sẽ bị sa thải nếu không đem về chức vô địch Premier League trong 2-3 năm tới. Anh ấy cần phải cứng rắn với trường hợp của Kepa khi đã bỏ ra hơn 200 triệu bảng. Pep đã làm như vậy, Jurgen Klopp hay Sir Alex Ferguson cũng đã làm như vậy.”
 
Hiện tại, Chelsea đang tiến gần tới chữ ký của Edouard Mendy của Rennes với giá 20 triệu bảng. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, thương vụ này sẽ hoàn tất trong ít ngày tới.
 
Kai Havertz ‘tấu hài’ với đường chuyền ma quái ra biên
Có màn ra mắt suôn sẻ trước Brighton, nhưng bom tấn 90 triệu bảng Kai Havertz lại khiến người hâm mộ ghi nhớ hơn về đường chuyền không cho ai cả.
Chelsea sắp có thủ môn mới, Lampard nói điều không ai ngờ về Kepa
Kepa Arrizabalaga được cho là mất niềm tin nơi Frank Lampard và Chelsea đang ở rất gần thủ môn mới, Edouard Mendy.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X