Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thi đấu, thủ môn MU vẫn biết cách gây chú ý

Thứ Năm 29/04/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Romero vừa gây bất ngờ với NHM khi di chuyển trên đường phố bằng chiếc xe Hummer hầm hố màu xanh da trời.

Sergio Romero trở lại nước Anh


Mùa giải năm nay, thủ môn Sergio Romero không được trọng dụng ở MU. Ngôi sao sinh năm 1987 không cạnh tranh được vị trí với David de Gea và Dean Henderson. Sauk hi không thể rời MU vào tháng 1 năm 2021, cầu thủ người Argentina đã trở lại quê nhà một thời gian.
 
 

Hình ảnh mới nhất của Romero


Hiện cầu thủ 34 tuổi đã trở lại nước Anh. Mới nhất, Sergio Romero được nhìn thấy trên một chiếc xe Hummer hầm hố màu xanh da trời ở Wilmslow (cách trung tâm thành phố Manchester 11km). Thủ thành của MU còn vui vẻ mỉm cười và vẫy tay với NHM.

Ngay lập tức những hình ảnh của Romero trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng màu sơn chiếc xe của anh trùng với màu áo truyền thống của Man City – đại kình địch của Man đỏ. Nhưng cũng không ít người cho rằng Romero chọn màu sơn chiếc xe trùng với màu áo của ĐT Argentina.

Hợp đồng của Romero với MU còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, hai bên nhiều khả năng sẽ không ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1987 mới đây đã rao bán biệt thự sang trọng của mình. 

Hiện tại biệt thự của Romero ở Cheshire đang được cho thuê với giá 22.000 bảng một tháng. Ngôi sao người Argentina dường như sẽ rời khỏi nước Anh, bằng chứng là anh đã đăng bán biệt thự có 6 phòng thủ với giá 3.5 triệu bảng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs ArsenalLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021: MU vs Roma; Villarreal vs Arsenal
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Nhận định MU vs Roma (02h00 ngày 30/4): Ngày trở về sóng gióNhận định MU vs Roma (02h00 ngày 30/4): Ngày trở về sóng gió
Henrikh Mkhitaryan và Chris Smalling sẽ cùng Roma đối đầu đội bóng cũ MU tại sân Old Trafford trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Với phong...
Sir Alex tiết lộ MU từng muốn chiêu mộ “Vua thành Rome”Sir Alex tiết lộ MU từng muốn chiêu mộ “Vua thành Rome”
Sir Alex Ferguson cho hay ông từng cố gắng ký hợp đồng với Francesco Totti khi còn là HLV trưởng Man United song bất thành.
Lewandowski phấn khích trước tin Bayern bổ nhiệm HLV mớiLewandowski phấn khích trước tin Bayern bổ nhiệm HLV mới
Robert Lewandowski đã bày tỏ sự phấn khích trước việc Bayern Munich bổ nhiệm Julian Nagelsmann làm HLV mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X