Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể vào chung kết cúp Liên đoàn HLV Pochettino vẫn cảm thấy hài lòng

Thứ Sáu 25/01/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Chelsea vs Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định hài lòng với những gì các học trò thể hiện dù Spurs không thể vào chung kết.

Tottenham không thể vào chung kết cúp Liên đoàn Anh


Tottenham đã có lợi thế khi giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, song chấn thương của Harry Kane và Delle Alli cùng sự vắng mặt của Son Heung-min vì Asian Cup khiến Spurs gặp khó khăn ở trận lượt về.
HLV Pochettino nói về trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh

Tottenham nhường vé vào chung kết cúp Liên đoàn Anh cho Chelsea


Đúng như dự đoán, Tottenham để đối thủ áp đảo trong phần lớn thời gian thi đấu. Chelsea vượt lên dẫn trước 2-0 ngay sau hiệp 1, song Spurs đã gỡ được 1 bàn do công của Fernando Llorente trong hiệp 2. Tỷ số 2-1 buộc hai đội phải đá 11m.

Trên chấm phạt đền Eric Dier và Lucas Moura đá hỏng giúp Chelsea giành chiến thắng 4-2. Kết quả Chelsea vs Tottenham khiến Spurs 3 lần liên tiếp dừng bước ở bán kết các giải đấu quốc nội, 2 mùa giải trước họ bị loại ở bán kết FA Cup. Tottenham nhiều khả năng tiếp tục trắng tay ở mùa giải này, từ năm 2008 đến nay họ vẫn chưa có danh hiệu nào.


HLV Pochettino hài lòng về các học trò


HLV Pochettino nói về trận Chelsea vs Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định hài lòng với những gì các học trò thể hiện dù Spurs không thể vào chung kết.
HLV Pochettino hai long voi nhung gi cac hoc tro the hien

HLV Pochettino hài lòng với những gì các học trò thể hiện


"Tôi nghĩ đó là một trận đấu mà Tottenham đã chơi cố gắng. Chúng tôi đến Stamford Bridge với đội hình không phải mạnh nhất, chúng tôi bị dẫn trước 2-0 nhưng đã kéo trận đấu vào đến 11m. Rõ ràng chúng tôi đã thua vì kém may mắn. Xin chúc mừng Chelsea. Tôi nghĩ họ xứng đáng giành chiến thắng”.

"Chúng tôi đã nỗ lực không thể tin được. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Tottenham sẽ tiếp tục cố gắng, chúng tôi vẫn còn những trận đấu ở phía trước”.

Video tổng hợp: Chelsea 2-1 (pen 4-2) Tottenham (Lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh 2018/19)

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X