Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể vào chung kết Champions League, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến Mourinho

Thứ Hai 09/05/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến việc Roma của Jose Mourinho không được dự Champions League mùa tới.

Pep Guardiola nói về Roma của Jose Mourinho


Man City mặc dù giành chiến thắng 4-3 trước Real Madrid ở lượt đi bán kết Champions League, nhưng thất bại 1-3 ở lượt về khiến họ không thể vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 5-6 sau hai lượt trận. Pep Guardiola đã mang về cho Man xanh nhiều danh hiệu, nhưng danh hiệu C1 vẫn ngoảnh mặt với ông.
Pep bất ngờ nhắc đến Mourinho

Pep bất ngờ nhắc đến Mourinho


Theo thống kê, Pep không có một chiếc cúp châu Âu nào kể từ năm 2011. Dù Man City chi nhiều tiền nâng cấp đội hình, nhưng ông thầy người TBN vẫn chưa thể khiến BLĐ và NHM nửa xanh thành Manchester hài lòng.

Trong khi đó, kẻ thù không đội trời chung của Pep là Jose Mourinho lại giúp Roma vào chơi trận chung kết Conference League. Ông thầy người Bồ đã rơi nước mắt khi đội bóng Italia vượt qua Leicester của nước Anh để có mặt trong trận đấu cuối cùng với Feyenoord vào cuối tháng này.

Trong một chia sẻ mới đây, Pep Guardiola bất ngờ nhắc đến Roma của Jose Mourinho, ông nói: “Nếu Man City vô địch Champions League, họ sẽ nói rằng chúng tôi giành được nó vì tiền chứ không phải sự nỗ lực. Đối với tôi đó không phải là vấn đề tiền bạc và người hâm mộ không hiểu điều đó. Roma cũng đã chi rất nhiều tiền nhưng họ không được dự Champions League."

Roma hiện chỉ xếp thứ 6 ở Serie A, họ đã không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới. Dù sao thì đây mới là mùa giải đầu tiên của Mourinho ở đội bóng thủ đô Italia, ông cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng để nâng cấp đội hình của đội chủ sân Olympico.
Tổng hợp vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22: Lợi thế lớn cho Arsenal và Man CityTổng hợp vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22: Lợi thế lớn cho Arsenal và Man City
Với những chiến thắng trước Newcastle và Leeds United ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Man City và Arsenal đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch và cuộc đua giành...
Man City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa nàyMan City có 90% cơ hội vô địch Premier League mùa này
Sau chiến thắng 5-0 trước Newcastle, huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man City đã lên tới 90%.
Những con số ấn tượng sau trận Man City 5-0 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Man City 5-0 Newcastle
Trận đấu Man City vs Newcastle đã khép lại với chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Man City gặp bất lợi trước chặng đua nước rút của mùa giảiMan City gặp bất lợi trước chặng đua nước rút của mùa giải
Ba hậu vệ của Man City là John Stones, Kyle Walker cùng Ruben Dias dính chấn thương và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.
CĐV Newcastle chê Man City nghèo hơnCĐV Newcastle chê Man City nghèo hơn
Các CĐV Newcastle đã hát hò chế giễu Man City dù đội bóng của họ phải nhận thất bại 0-5 tại Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X