Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể trách Giroud vì gia nhập đối thủ cùng thành phố

Thứ Năm 01/02/2018 04:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry tỏ ra cảm thông cho đàn em đồng hương dù rời bỏ Arsenal để gia nhập hàng xóm Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Thương vụ Olivier Giroud là một cú sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Nếu chuyện anh chia tay Arsenal chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn hòng cứu vãn sự nghiệp, chính bến đỗ Chelsea của tiền đạo 31 tuổi người Pháp mới khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, đơn giản đây là đối thủ cùng thành phố không đội trời chung của Pháo Thủ.

Khong the trach Giroud vi gia nhap doi thu cung thanh pho hinh anh
Giroud chia tay Arsenal để gia nhập đối thủ cùng thành phố Chelsea

Dù ít dù nhiều, Giroud chắc chắn sẽ phải đón nhận những lời chỉ trích từ các CĐV Arsenal vì quyết định này, bất chấp việc anh không còn sự lựa chọn nào khác khi Emirates cũng chẳng còn chỗ chứa chấp. Tuy nhiên, đích thân huyền thoại Thierry Henry đã ra mặt và lên tiếng bảo vệ đàn em đồng hương, nói:

“Không thể trách Giroud vì bất cứ điều gì, kể cả việc cậu ấy quyết định gia nhập đối thủ cùng thành phố. Chúng ta vốn điều biết đây chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi Aubameyang gia nhập Arsenal. Giroud phải được cho phép ra đi khi Arsenal không còn chỗ cho cậu ấy, với Wenger không đời nào ưu tiên cậu ấy hơn Lacazette hay Aubameyang.”

“Tôi không buồn bã, thất vọng hay tức giận vì Giroud chọn Chelsea, trái lại còn rất vui mừng cho cậu ấy bởi phong cách chơi bóng rất phù hợp với triết lý của Conte. Cậu ấy là kiểu mẫu tiền đạo cắm vô cùng thông minh và tôi tin rằng Arsenal vừa mất đi một nguồn lực đáng kể.”

Tân binh 18 triệu bảng có thể ra mắt Chelsea ở chuyến làm khách đến Watford cuối tuần này. Tiền đạo người Pháp cũng đủ điều kiện đăng ký tham dự Champions League và FA Cup trong nửa sau của mùa giải.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X