Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổi loạn nhưng không thể đến Spurs, sao Brazil buộc phải xin lỗi

Thứ Bảy 01/02/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian Jose tới Tottenham không thể thông qua, cầu thủ 28 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi BLĐ Real Sociedad, qua đó nuôi hy vọng được ra sân trở lại.

Willian Jose xin lỗi BLĐ Real Sociedad


Trong những mùa giải gần đây Willian Jose là tiền đạo chủ lực của Real Sociedad, 2 mùa giải gần nhất số bàn thắng của anh ở La Liga đều ở mức 2 con số. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1991 có 8 bàn sau 20 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha.
 
Willian Jose tới Tottenham không thành công hình ảnh

Willian Jose không thể tới Tottenham


Với phong độ ấn tượng của mình Willian Jose được Tottenham quan tâm. Mourinho cần một tiền đạo mới trong bối cảnh Harry Kane dính chấn thương nặng, Spurs đã gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng nhưng bị Real Sociedad từ chối.

Đội bóng thành London sau đó tăng giá hỏi mua cầu thủ người Brazil lên 15 triệu bảng. Bản thân Willian Jose rất muốn tới Tottenham. Cầu thủ người Brazil đã nói rõ rằng anh muốn rời La Liga để đến Premier League, với hành động này Jose bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Osasuna.

Mặc dù Tottenham đã tăng giá hỏi mua Jose, nhưng Sociedad không đồng ý. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn 21 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và Spurs không chấp nhận chi số tiền này. 

Willian Jose tới Tottenham không thể thông qua, cầu thủ 28 tuổi đã phải lên tiếng xin lỗi BLĐ Real Sociedad, qua đó nuôi hy vọng được ra sân trở lại.

Cụ thể, sau khi không thể tới Tottenham, Willian Jose đã trực tiếp lên tiếng xin lỗi BLĐ và NHM Real Sociedad. Cầu thủ này muốn được tha thứ, đồng thời được trở lại đội hình thi đấu. Nhiều khả năng đội bóng của TBN sẽ chấp nhận lời xin lỗi của tiền đạo sinh năm 1991, bởi họ cần anh trở lại đội hình thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X