Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tới MU, Harry Maguire nói gì?

Chủ Nhật 26/08/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire phát biểu về MU, cầu thủ người Anh đã tiết lộ lý do từ chối đội chủ sân Old Trafford ở phiên chợ Hè 2018.

Maguire từ chối cập bến MU


Mùa giải vừa qua trung vệ Harry Maguire chơi cực tốt trong màu áo Leicester, ngôi sao sinh năm 1993 cũng tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018. Với màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 25 tuổi nhận được sự quan tâm từ phía M.U.
Không tới Old Trafford ở Hè 2018, Harry Maguire phát biểu về MU hình ảnh

Maguire từ chối đến MU ở Hè 2018


Mourinho muốn M.U mua Maguire nâng cấp hàng thủ, Quỷ đỏ đã gửi những lời đề nghị đến đội chủ sân King Power. Daily Mail khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã hỏi mua trung vệ người Anh với giá 55 triệu bảng song Leicester đã từ chối.

Một trong những lý do khiến M.U không thể có Maguire đó là bản thân cầu thủ này muốn ở lại Leicester, anh đã lên tiếng từ chối đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao người Anh muốn tiếp tục ở lại King Power thay vì chuyển tới Quỷ đỏ.

Không mua được Harry Maguire M.U đã chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác, nhưng rốt cuộc Mourinho không thể đưa về bất kỳ trung vệ nào.

Maguire tiết lộ lý do từ chối M.U

Harry Maguire phát biểu về MU, cầu thủ người Anh đã tiết lộ lý do từ chối đội chủ sân Old Trafford ở phiên chợ Hè 2018.
Không thể tới MU, Harry Maguire nói gì hình ảnh 2

Maguire tiết lộ lý do tại sao không tới MU ở Hè 2018


“Đúng là đã có những sự quan tâm từ M.U dành cho tôi, tất cả đều biết rõ điều đó. BLĐ Leicester nói với tôi rằng M.U muốn có tôi, họ chấp nhận chi ra một khoản tiền lớn nhưng Leicester sẽ không để tôi ra đi, CLB muốn giữ tôi ở lại King Power”.

“Tôi tôn trọng ý kiến của BLĐ, bởi vậy tôi không hề đàm phán với M.U. Tôi chỉ tập trung vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi muốn cùng đội bóng giành những chiến thắng. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải này”.

Sau trận thua 1-2 trước M.U ở vòng mở màn, Leicester đã có 2 chiến thắng liên tiếp. Đội chủ sân King Power đánh bại Wolves 2-0 và hạ Southampton 2-1, ở trận đấu với Southampton chính Maguire là người ghi bàn quyết định đem về 3 điểm cho “Bầy cáo”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X